Gạch lát nền ceramic Prime 14.600600.09678

Mã sản phẩm: AD466

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 170.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 600 x 600 mm
- Chủng loại: Gạch Ceramic
- Thương hiệu: Prime
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Prime là thương hiệu sản xuất gạch ốp lát có thương hiệu và uy tín lâu năm trên thị trường. Gạch ceramic ốp lát Prime ngày càng phát triển theo xu hướng của thị trường là vì nó có ưu điểm hơn so với những dòng gạch khác.

 

Gạch lát nền Prime

 

Những ưu điểm nổi bật của gạch ceramic Prime

- Gạch chịu nước : Trên bề mặt gạch ốp lát được tráng một lớp men để bảo vệ gạch không bị thấm nước. Gạch men có tính chất này nên để sử dụng trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm, phòng bếp rất lý tưởng.

- Độ bền: Gạch ceramic Prime có độ bền rất cao. Gạch men prime có thể kéo dài tuổi thọ từ 10-20 năm và lâu hơn thế nếu bảo trì gạch tốt và phụ thuộc vào chất lượng của từng loại gạch.

- Dễ bảo quản : Gạch ốp lát Prime rất dễ lau chùi, cọ rửa. Bạn có thể dùng khăn mềm, ướt để lau sạch vết bẩn trên bề mặt.
 
- Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng: Công nghệ in kỹ thuật số cho phép các nhà sản xuất gạch Prime có thể in cực kỳ đa dạng màu sắc trên mặt men, làm cho giống màu sắc tự nhiên nhất. Cuối cùng, gạch ceramic tự có thể được cắt thành nhiều kiểu dáng một cách dễ dàng như hình tam giác, hình chữ nhật, và ovan …