Gạch lát nền ceramic Taicera F25A11

Mã sản phẩm: AD460

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 140.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 250x250 mm
- Xương gạch: Ceramic
- Loại gach: Gạch lát nền
- Bộ sưu tập: Wall Tile
- Thương hiệu: Taicera
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Gạch ceramic Taicera được nung ở nhiệt độ khoảng 1000 – 1150ºC, độ hút nước cao và khả năng chịu lực của sản phẩm kém hơn so với gạch semi porcelain hay gạch granite.

 

Gạch Ceramic Taicera

 


Những ưu điểm nổi trội của gạch ceramic Taicera

- Gạch ceramic Taicera có chất lượng tốt, bền đẹp:

     Gạch Taicera có giá thành rẻ không có nghĩa là chất lượng của gạch không đảm bảo. Giá rẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như công nghệ sản xuất, và xuất xứ của gạch. Gạch Taicera sử dụng công nghệ sản xuất gạch khép kín của Đài Loan nên những sản phẩm tạo ta có chất lượng rất tốt. Mỗi viên gạch đều được trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi lưu kho và xuất ra ngoài thị trường. Do nhà máy sản xuất được đặt tại Viêt Nam nên giá thành của sản phẩm được đánh giá là phù hợp với hầu hết người Việt Nam.

     Gạch được nung ở nhiệt độ 1000 độ C nên gạch ceramic Taicera rất cứng có khả năng chống va đập chịu lực nén tốt khi được ốp dưới sàn nhà. Gạch được tráng men sử dụng công nghệ phun màu tự động tạo nên những viên gạch có đường nét rất tự nhiên và đa dạng. Lớp ngoài cùng là lớp bảo vệ bề mặt gạch có khả năng chống xước, chống trơn tượt và có màu trong suốt. Khung xương của gạch ceramic được thiết kế dạng rãnh song song không chỉ giúp gạch có thể co giãn khi nhiệt độ môi trường thay đổi mà còn giúp bề mặt gạch ngập sâu hơn trong lớp vữa kết dính từ đó giúp gạch bám tường chắc chắn hơn không bị rơi, bong ra trong quá trình sử dụng

- Thân thiện với con người

     Gạch ốp lát Taicera được sản xuất theo một quy trình khép kín từ khâu đầu vào cho tới khi gạch ceramic được xuất kho. Sử dụng công nghệ lò nung sử dụng khí đốt thay các nguyên liệu hóa thạch giúp hạn chế được lượng khí độc hại thải ra ngoài môi trường. Nguồn nước được sử dụng theo một vòng tròn khép kín thông qua hệ thống lọc nước thải và hồ điều hòa cây xanh quanh nhà máy.