Gạch lát nền granite Bạch Mã M6003

Mã sản phẩm: AD515

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 248.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 600 x 600 mm
- Quy cách đóng thùng: 4 Viên/Thùng
- Chủng loại: Gạch Granite
 - Công nghệ sản xuất: Italy
- Hãng sản xuất: Bạch Mã

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

'     Gạch granite Bạch Mã là dòng gạch tốt, chất lượng cao, đã được khẳng định trên thị trường từ rất nhiều năm, chiếm được lòng tin của đa số khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Gạch Bạch Mã không chỉ phân phối ở thị trường Việt Nam mà nó còn được phân phối rộng khắp ở các nước Đông Nam Á, có nhà máy sản xuất ở nhiều nơi.

     Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gạch Bạch Mã tốt nhất không chỉ về hình thức mẫu mã, mà còn về chất lượng.

     Chất lượng gạch granite Bạch Mã được khẳng định bởi gạch có mức độ bền đẹp theo thời gian cả về màu sắc và hoa văn, bề mặt của gạch Bạch Mã luôn sáng đẹp tự nhiên, mức độ hút ẩm cao, khả năng chống mài mòn, chống trầy xước, chống trơn trượt tuyệt vời. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn rất an toàn cho người sử dụng.

Gạch lát nền

 

Ưu điểm nổi bật của gạch granite Bạch Mã

+ Gạch lát phải Bạch Mã đem lại không gian sống sang trọng

     Gạch lát nền Bạch Mã là loại gạch ốp lát có độ sáng bóng nhiều. Đẳng cấp ngôi nhà của bạn sẽ lên một tầm cao mới với các mẫu gạch Bạch Mã được kiến thiết đương đại, đem đến sự trẻ trung.

+ Gạch lát nền Bạch Mã sát trùng dễ dàng

     Đối với các gia đình có trẻ nhỏ thời giờ đây, những gia đình cũng không cần nên lo lắng về việc con sơ sinh mình sẽ gây bẩn sàn nhà cũng như tường với một số vết bẩn rất khó tẩy rửa nữa. Gạch granite Bạch Mã với bề mặt suôn bóng, rất ít mắc bám bẩn. Bạn cũng khá dễ dàng sát trùng một số vết bẩn nếu có khá đơn thuần với nước. Bởi vì vậy, bạn chỉ nên lau dọn mỗi ngày chăm chỉ để gạch ốp lát luôn sáng bóng như thế hệ nhưng mà không cần sự tương trợ của các chất gột rửa.

+ Gạch lát nền Bạch Mã được cung cấp do khoa học đương đại

     Gạch lát nền Bạch Mã đích thực sẽ làm khách hàng cảm nhận hài lòng về sản phẩm. Với công nghệ chế tạo nhiều cấp trên dây chuyền máy móc đương đại sẽ tạo ra những loại gạch granite ốp lát tốt nhất cho không gian sống.

+ Gạch lát nền Bạch Mã đa dạng về chất liệu gạch

     Gạch lát Bạch Mã với mẫu gạch lát nền hoa cương, gạch granite phủ men, gạch đá hoa cương men khô, gạch men Bạch Mã hiện tại được đông đảo khách hàng tin sử dụng và chọn lựa. Ngôi nhà sử dụng gạch granite Bạch Mã sẽ thể hiện tại được sự đẹp cũng như đẳng cấp riêng với rất nhiều sự chọn lựa.