Gạch lát nền granite Viglacera TS2-617

Mã sản phẩm: AD493

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 235.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 600 x 600 mm
- Chủng loại: Gạch granite Nano
- Bề mặt: Nhẵn bóng
- Loại men: Men bóng
- Xương gạch: Gạch Granite
- Công năng: Gạch lát nền
- Thương hiệu: Viglacera
- Xuất xứ: Việt Nam
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Viglacera tạo nên thương hiệu riêng mình với những mẫu gạch granite đẹp mắt, sang trọng, chất lượng và giá cả phải chăng phù hợp với mức thu nhập chung của người Việt. Với hệ thống đại lý gạch Viglacera được phân bố rộng khắp trên cả nước vì thế khách hàng hoàn toàn có thể chọn mua các sản phẩm của Viglacera hoàn toàn dễ dàng.

Gạch granite Viglacera


Ưu điểm nổi trội của gạch granite Viglacera

- Không gây hại đến sức khỏe

     Gạch granite Viglacera được sản xuất nghiêm ngặt với quy trình sản xuất của Italy kết hợp với công nghệ Nano kháng khuẩn tối đa và tự làm sạch khiến gạch có độ chắc, hút ẩm thấp, tráng men chống bám bụi, dễ dàng lau chùi. Chính vì thế mà sức khỏe của mọi người được đảm bảo. Khả năng chống bám bụi cao mang lại sức khỏe rất tốt cho người sử dụng, vì trong bụi bẩn có quá nhiều loại vi khuẩn khác nhau gây hại đến cho con người. Đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ, người dễ kích ứng với bụi bẩn thì gạch Viglacera là một lựa chọn tuyệt vời.

- Có tính thẩm mỹ cao

     An toàn cho sức khỏe là điều cần thiết nhưng việc tạo nét đẹp cho ngôi nhà tôn lên được thiết kế của nội thất, thiết bị trong nhà cũng là một điều đáng để quan tâm. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng mà Viglacera mang đến mẫu mã đẹp màu sắc hài hòa cho ngôi nhà của bạn.

- Độ chắc chắn và độ bền cao.

     Với công nghệ sản xuất nghiêm ngặt thì gạch granite Viglacera mang đến độ chắc chắn, độ dày vừa phải nên có khả năng chịu lực, chống va đập cao. Chính vì thế mà trong khi sử dụng bạn không lo sợ bị bong ra khi ốp lát, hơn thế nữa không bị rạn nứt khi va đập làm mất thẩm mỹ.