Gạch lát nền Viglacera 15×60 GT15602

Mã sản phẩm: AO051

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 190.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Thùng = 12 viên = 24kg = 1,08m²

- Kích thước: 15x60 cm 

- Loại gạch: Semiporcelain

- Họa tiết: Vân gỗ random

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Đặc điểm của sản phẩm gạch lát nền Viglacera

- Tính thẩm mỹ: Gạch họa tiết vân gỗ vàng mang vẻ đẹp ấm cúng, gần gũi. Do đó mang đến cho gia chủ cảm giác thư thái, thoải mái nhất. Những đường vân gỗ chân thực, sắc nét và tinh tế khắc họa được nét đẹp tự nhiên nhất cho không gian. Bên cạnh đó, với kiểu dáng thanh dài, mẫu gạch này còn khắc phục được những nhược điểm của các căn phòng không được vuông vắn.

- Đặc biệt hơn, gạch lát nền Viglacera có bề mặt men nhám nên có khả năng chống trơn tốt. Nên khách hàng yên tâm sử dụng mẫu gạch ở các không gian với sự an toàn cao nhất. Thêm vào đó, xương gạch bán sứ còn tạo nên được độ bền cho mặt sàn. Vì độ chịu lực lớn cùng khả năng chống mài mòn tốt. Đây chính là mẫu gạch đem đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

- Kích thước gạch lát nền Viglacera đảm bảo có được sàn nhà giống gỗ tự nhiên. Vì trên thực tế, ván sàn gỗ đều có kích thước tương tự như kích thước của sản phẩm này. Không gian của bạn vì thế luôn có được sự đẳng cấp, sang trọng. Đây là lý do nhiều gia chủ lựa chọn ốp lát gạch giả gỗ thay cho ván gỗ sàn.

- Về chất lượng: Bởi gạch lát nền được sản xuất với chất liệu semi porcelain cao cấp. Do đó, gạch đảm bảo về độ cứng, độ bền, độ chống chịu lực tốt, hạn chế được sự xuống cấp nhanh chóng của công trình. Bên cạnh đó, gạch còn có khả năng chống thấm hiệu quả, tránh được tình trạng gạch bị bong tróc nứt vỡ sau một thời gian sử dụng. Thiết kế bề mặt men matt có khả năng chống trơn rất tốt, hạn chế được các tai nạn xảy ra khi bị trơn ướt.

     Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Gạch giả gỗ Viglacera