Gạch mosaic thủy tinh TM48-08

Mã sản phẩm: AM262

Kho: Bình Thuận - Quận 7 - Hồ Chí Minh

Giá: 265.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 1000 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Thủy tinh

- Xuất xứ : Việt nam

- Kích thước viên : 48x48x4mm

- Kích thước vỉ: 300x300x4mm

- Hộp 22 vỉ = 2m2

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Gạch Mosaic Thủy Tinh TM48-08 là một sản phẩm đặc biệt với màu xanh nổi bật, tạo không gian tươi sáng cho công trình sử dụng. Gạch mosaic thủy tinh có thành phần chính là thủy tinh trong tự nhiên nên khá thân thiện với môi trường và có độ bền cao, chống ăn mòn.

Gạch mosaic TM48-08

Gạch mosaic thủy tinh có độ trong suốt và độ phản quang, tạo ra vẻ lung linh, thu hút cho không gian nhà bạn

 

Ưu điểm gạch mosaic thủy tinh TM48-08

   Gạch mosaic thủy tinh là một sản phẩm từ sự sáng tạo trong thiết kế, phù hợp với nhiều không gian thiết kế khác nhau bởi các ưu điểm sau:

- Gạch Mosaic Thủy Tinh TM48-08 với tông màu xanh mang đến sự sang trọng, mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Các viên chip đơn màu xanh ghép lại tạo thành một vỉ gạch khiến sản phẩm tinh tế, hài hòa hơn và nhìn không bị chán mắt.

- Đối với không gian hồ bơi, gạch màu xanh dương làm tăng độ xanh cho nước hồ bơi, tạo cảm giác mát mẻ và sạch sẽ hơn.

- Thiết kế độc đáo: Với gạch mosaic bạn có thể kết hợp nhiều màu khác nhau bằng cách ghép các viên gạch nhỏ vào vỉ dán. Các viên chip gạch được sắp xếp trên vỉ gạch cố định bằng lưới thủy tinh làm cho vỉ gạch chắc chắn, thuận tiện cho quá trình thi công

- Việc thi công gạch mosaic cũng khá dễ dàng và linh hoạt bởi thiết kế lưới thông minh, giúp thợ thi công có thể dễ dàng cắt theo từng kích thước nhỏ cho mọi vị trí, góc cạnh.

- Mẫu gạch mosaic bể bơi có độ chống thấm cao, thường kết hợp thi công với keo dán chuyên dụng có độ bám dính cao, chống thấm nước.

- Với gạch mosaic thủy tinh bạn còn không phải lo lắng đến việc vệ sinh hay tẩy rửa, vì bề mặt sản phẩm dễ dàng lau chùi, và hoàn toàn không có tình trạng phai màu nên giữ được vẻ đẹp bền bỉ cho công trình.

Ứng dụng của gạch mosaic thủy tinh TM48-08

   Gạch mosaic thủy tinh được ứng dụng nhiều cho công trình bể bơi, phòng bếp, phòng tắm,… ngoài ra còn có thể sử dụng để trang trí tường. Độ bền màu cao, chống thấm nước, dễ dàng thi công, màu sắc tươi sáng gạch mosaic chắc chắn là chọn lựa thông minh cho không gian.