Gạch ống A (80x80x180) Loại 1

Mã sản phẩm: AM397

Kho: Thạnh Xuân - Quận 12 - Hồ Chí Minh

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 10000 viên

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Nhà sản xuất: Trung Nguyên

- kích thước : 80x80x180 

- Chất liệu: Đất sét

- Nơi sản xuất: Bình Dương

- Trọng lượng: 1 kg

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Gạch Tuynel Trung Nguyên được sản xuất tại Tân Uyên - tỉnh Bình Dương. Gạch được sản xuất dựa trên quy trình sản xuất gạch nung truyền thống, từng viên gạch đều được nung ở nhiệt độ cao tạo nên một sản phẩm gạch Tuynel chắc chắn.

Gạch Tuynel Trung Nguyên có những ưu điểm gì?

   Gạch tuynel được coi là nguyên vật liệu truyền thống và không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Gạch Tuynel Trung Nguyên được sản xuất dựa trên phương thức truyền thống kết hợp hiện đại nên vừa giữ được những ưu điểm gạch truyền thống, vừa cải tiến được chất lượng:

- Tính thẩm mỹ: Màu sắc đỏ của gạch nung truyền thống quen thuộc và dễ kết hợp.

- Độ bền vĩnh cửu: Là sản phẩm được tạo ra từ quá trình nung nóng ở nhiệt độ cao, gạch Tuynel Đồng Tâm có thể chống lại mọi yếu tố khắc nghiệt từ môi trường.

- Độ hút ẩm thấp, ngăn sự tích tụ của hơi nước.

- Giá thành hợp lý: Gạch Tuynel Trung Nguyên có giá thành khá rẻ, thích hợp với yêu cầu, mục đích của công việc và có thể dùng trong nhiều công trình khác nhau.

  Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Gạch tuynel Trung Nguyên