Gạch trang trí vàng cam

Mã sản phẩm: AO044

Kho: Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Giá: 250.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 21x 5.5x 1.2 cm
- Vật liệu : vật liệu không nung
- Xuất xứ : Việt Nam
- Đóng gói : thùng 70 viên/ m2 / 22kg

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   HGCStone là công ty sản xuất tiên phong trong ứng dụng công nghệ vật liệu không nung hiện đại Châu Âu trong sản xuất gạch trang trí, gạch thẻ, gạch cổ, gạch giả cổ, gạch ốp tường. Với màu sắc đa dạng, bền màu với thời gian, công nghệ nano chống thẩm thấu, chống rêu mốc được các công trình lớn tin dùng.

- Gạch thẻ, gạch trang trí, gạch cổ HGCStone là một loại gạch ốp tường trang trí, được sản xuất không nung trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu

- Ngoài tên gọi gạch cổ ốp tường thông dụng, loại gạch này còn có tên gọi khác là: Gạch cổ Pháp, gạch thời Pháp, gạch cổ cắt, gạch cổ ốp tường không tô.

- Để phục vụ nhu cầu lựa chọn đa dạng cho người dùng, gạch cổ ốp tường có rất nhiều mẫu mã về kích thước khác nhau. Về màu sắc, gạch cổ ốp tường có đa dạng màu từ đỏ vĩnh cửu, hồng nhạt cho đến màu xám đá, màu nâu đen, màu đỏ gạch… người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp cho căn nhà của mình.

Ứng dụng của sản phẩm

- Gạch thẻ, gạch trang trí, gạch cổ HGCStone được rất nhiều người lựa chọn sử dụng trang trí tường của các công trình như quán cà phê, ốp tường nhà hàng, ốp tường phòng khách hoặc ốp tường ngoại thất. Ngoài ra, các bạn cũng có thể dùng gạch cổ ốp tường để trang trí ốp tường, trụ, phòng khách, phòng bếp, mặt tiền nhà… mang lại mặt tiền bắt mắt cho ngôi nhà của mình.

- Sở dĩ gạch cổ ốp tường HGCStone được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, bởi màu sắc rất tinh tế và trang nhã, vừa mang nét hiện đại, vừa đậm chất cổ điển, tự nhiên cho công trình trang trí. Đây là loại gạch phù hợp với ngôi nhà mang phong cách kiến trúc Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ. Chính vì vậy rất nhiều khách hàng khi lựa chọn gạch trang trí cho công trình sử dụng, gạch cổ ốp tường luôn là lựa chọn hàng đầu.

     Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Gạch giả cổ HGCStone