Gach Tuynel Đồng Nai (8 x 8 x 18)

Mã sản phẩm: AM384

Kho: Phường 14 - Quận 8 - Hồ Chí Minh

Giá: 1.200đ/viên

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 10000 viên

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước : 8x8x18cm

- Gạch ống có 4 lỗ rỗng.

- Màu sắc: hồng sẫm của đất hoặc màu đỏ sẫm.

- Trọng lượng: 1 viên gạch ống tuynel nặng 1 kg.

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Thương hiệu gạch Tuynel Đồng Nai đã quá quen thuộc với người Việt Nam từ hàng trăm năm nay. Gạch Tuynel Đồng Nai ngày càng cải tiến, chất lượng mẫu mã đẹp hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Quy trình sản xuất gạch Tuynel Đồng Nai.

   Gạch Tuynel Đồng Nai được sản xuất với nguyên liệu là đất sét ngâm ủ đúng theo thời gian và quy trình sản xuất. Sau đó được đưa vào công đoạn sơ chế gồm: Tiếp liệu – tách đá - nghiền khô - nghiền tinh và tạo hình sản phẩm gạch mộc.

   Sản phẩm gạch mộc sau khi đạt kích thước tiêu chuẩn sẽ được vận chuyển ra sân phơi nhà kính đến khi sản phẩm đạt độ khô thích hợp. Gạch được nung ở nhiệt độ 9000 độ C đảm bảo độ rắn chắc nhất.

 Ưu điểm gạch tuynel Đồng Nai.

   Gạch tuynel được coi là nguyên vật liệu truyền thống và không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Có nhiều thương hiệu gạch tuynel trên thị trường hiện nay nhưng sản phẩm gạch tuynel Đồng Nai lại được ưa chuộng là bởi những lý do sau đây:

- Độ hút ẩm thấp

- Cường độ chịu lực cao

- Chất lượng cao

- Kiểu dáng đẹp

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Gạch tuynel Đồng Nai