Ghế DHC 3382

Mã sản phẩm: AC416

Kho: Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

Giá: 1.650.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ tần bì (ASH)
- Kích thước: 520x590x730 mm
- Màu sắc: Nâu - nệm đen, Walnut - Nệm đen.
- Thương hiệu: Nghia Furniture 
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Đẳng cấp của chiếc được tạo nên bởi chất liệu gỗ tần bì nhập khẩu.

- Gỗ tần bì rất được thịnh hành ở các nước châu Âu và Châu Mỹ bởi đặc tính tự nhiên là một loại gỗ rất cứng khả năng chịu máy rất tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo đều tốt, lại ít bị biến dạng và hầu như không chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp hay cao. Đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam thì gỗ tần bì (ASH) là lựa chọn hoàn hảo để giữ được thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

Ghế DHC 3382

- Một điểm nổi bật của gỗ tần bì (ASH) nữa chính là vân gỗ, vân gỗ tần bì (ASH) rất đẹp, tia gỗ rất đậm tạo nên những hình dáng vô cùng bắt mắt. Khi sử dụng gỗ tần bì cho ghế DHC 3382 sẽ tạo cảm giác rất hài hòa, sang trọng và ấm cúng cho chiếc ghế.

Sự khác biệt của chiếc ghế 3382 đó nằm ở kiểu dáng lạ mắt và độc đáo mà sản phẩm khác không có

- Ghế DHC 3382 không chỉ là một chiếc ghế gỗ thông thường mà được xem như một tác phẩm nghệ thuật, là thành quả lao động tỉ mỉ của những vị kiến trúc sư tài hoa và những người thợ thủ công chuyên nghiệp.

- Thiên về tông màu cổ điển, từ bọc da màu nâu sẫm cho tới toàn bộ phần gỗ màu vàng nâu, không thể giấu nổi vẻ sang trọng, tinh tế của mình. Mẫu ghế tối giản từ đường nét cho đến màu sắc và chất liệu, nhưng với khả năng kết hợp tinh tế chúng lại với nhau, chuyên viên thiết kế cũng như nhà sản xuất dễ dàng chiếm lấy cảm tình, sự yêu mến của khách hàng thông qua sản phẩm, và tạo điều kiện giúp cho nhiều gia đình có được không gian bày trí đúng với sự mong muốn của mình"