Ghế Ettic

Mã sản phẩm: AK866

Kho: Mộ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Giá: 1.870.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ tần bì (ASH)
- Kích thước:  520x590x740 mm
- Màu sắc: Tự nhiên - nệm đen, Walnut - nệm đen
- Thương hiệu: Viethome Furniture & Decor
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Đặc điểm của ghế Ettic

     Ghế Ettic được thiết kế từ gỗ Tần bì tự nhiên. Nội thất không có tay vịn nhưng được thiết kế phần tựa lưng hình vòng cung rất rộng và chắc chắn. Những đường nét cổ điển này tạo ra sự mới lạ cho sản phẩm. Vì thế nhiều dạng không gian kiến trúc với phong cách đa dạng khGhế Ettic có quy cách 520*590*740. Nhờ thế sản phẩm mang lại vùng diện tích vừa đủ, rất phù hợp với cơ địa và thể chất người Việt Nam. Sử dụng nội thất dễ dàng mang đến cảm giác thoải mái, sảng khoái, chắc chắn cho người dùng.

ghế ettic

     Hơn thế nữa, nội thất còn được gia cố thêm lớp da PU màu đen hoặc nâu. Hai gam màu này không chỉ hài hòa với dát gỗ Tần bì tự nhiên mà còn rất sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt, ghế giữ được độ bóng, mềm, sáng mới lâu và không dễ để lộ vết bẩn.

     Ngoài ra, ghế Ettic còn đem lại cảm giác thoải mái, chống mỏi lưng cổ rất hiệu quả. Mặt khác lớp da PU với độ dày vừa phải không gây cảm giác nóng bức, khó chịu.
Ghế có thiết kế rất thanh mảnh nên làm nơi bài trí có độ thoáng rộng lớn hơn. Đồng thời với đó, sản phẩm cũng phù hợp với nhiều dòng không gian kiến trúc khác nhau từ cổ điển, cách tân cho đến hiện đại.

 

Ứng dụng của ghế Ettic

     Ghế Ettic thường được dùng làm nội thất phòng làm việc của nhiều văn phòng có phong cách hiện đại. Sản phẩm thổi hồn vào không gian bài trí, mang lại cảm giác dễ chịu và kích thích khả năng sáng tạo vượt trội.

     Mặt khác, nội thất này cũng được khá nhiều gia chủ tinh tế lựa chọn để làm nội thất phòng ăn hay đi kèm với bàn uống cà phê để ngoài sân thượng hoặc sân vườn riêng. Thiết kế thoải mái này rất phù hợp để thư giãn, nghỉ dưỡng.

mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên

     Sản phẩm là lựa chọn nên ưu tiên trong không gian nhà hàng, quá cà phê cũng như nhiều gia đình. Vì thế đừng ngại kết nối với Viethome Furniture & Decor ngay hôm nay để có những tư vấn cụ thể, chính xác hơn về sản phẩm bạn nhé!ác nhau đều có thể sử dụng dòng sản phẩm này.
 

Mộ Lao - Hà Đông - Hà Nội

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Nội thất Viethome.