Ghế Kamuy

Mã sản phẩm: AC765

Kho: Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội

Giá: 1.800.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu:Gỗ Ash, Đệm simili
- Kích thước: 570 x 530 x790mm
- Màu sắc: Walnut, Brown, Natural
- Thương hiệu: Woodpro
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Ghế Kamuy - Kamuyarmchair là một trong số những thiết kế tiêu biểu của kiến trúc sư người Nhật Bản Naoto Fukasawa. Chiếc ghế mang đậm phong cách thiết kế tối giản hiện đại của vị kiến trúc sư tài năng nay.

Ghế Kamuy

     Với triết lý thiết kế đơn giản, tối giản hiện đại, Naoto Fukasawa đã có những tác phẩm tuyệt vời, đem lại trải nghiệm thoải mái thư giãn cho người sử dụng. 

     Ghế Kamuy có 2 phiên bản là đệm da và đệm gỗ tự nhiên (gỗ Ash - gỗ tần bì) giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn để tạo được điểm nhấn riêng cho căn phòng. Với thiết kế phần lưng nguyên khối uốn cong ôm lấy lưng của người sử dụng giúp tạo cảm giác thoải mái, thư giãn giúp buổi sum họp gia đình, bạn bè thêm vui vẻ, thư thái.

Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội

     Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Nội thất Woodpro.