Ghế Shell

Mã sản phẩm: AD116

Kho: Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Giá: 2.600.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 780 x 850 x 760 mm
- Chất liệu: Ván ép, đệm da nhập khẩu
- Thương hiệu: 3B+
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

  - Được sáng tạo bởi nhà thiết kế nổi tiếng Hans J. Wegner.

Ghế thư giãn Shell được Hans J. Wegner thiết kế và giới thiệuvới công chúng vào năm 1963 tại triển lãm hàng năm Furniture Guild ở Copenhagen(Đan Mạch). Ngay lập tức, chiếc ghế này đã nhận được sự quan tâm, yêu thích củacác nhà phê bình tại triển lãm bởi thiết kế mang tính đột phá, tiên phong của mộtchiếc ghế gỗ 3 chân với lưng và phần ngồi được bọc nệm.

- Ghế Shell là mẫu ghế được ưa chuộng trên thế giới.
Tuy nhiên, công chúng lại không quá hào hứng với ghế Shell tại thời điểm này, dường như ghế Shell vẫn là một điều gì đó quá lạ lẫm và khác biệt. Sau 35 năm, vào năm 1998 khi nhà sản xuất nội thất Đan Mạch Carl Hansen & Son giới thiệu một lần nữa chiếc ghế Shell với công chúng, ngay lập tức nó đã mang về một số giải thưởng về thiết kế và lần này Shell giành được sự quan tâm đặc biệt từ phía người dùng. Vẫn với những đường cong như những năm đầu thập kỷ 60, vẫn với thiết kế đó, chỗ ngồi rộng, lưng và phần ngồi được bọc nệm. Sau 35 năm, ghế thư giãn Shell đã làm một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trong lòng khách hàng, thậm chí chiếc ghế này còn được nhiều người dùng yêu quý đặt tên là "The Smiling Chair" - một chiếc ghế cười.

- Ghế Shell được làm bằng chất liệu gỗ bền bỉ, chịu va đập.
Khung ghế được làm từ plywood (ván ép) bền đẹp, cứng chắc. Chất liệu gỗ đã được xử lý chống mối mọt, chống ẩm mốc và không có mùi khó chịu. Khả năng chịu lực cao, chịu được các va đập nên không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng.

- Ghế Shell có mặt ngồi rộng, sâu và bọc nệm êm ái.
Mặt ngồi được bọc nệm mềm mại, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng. Và cũng như mọi thiết kế khác của Hans J. Wegner, sự thoải mái luôn là chìa khóa của mọi vấn đề. Ghế Shell sở hữu một chỗ ngồi vô cùng rộng và sâu, mặt ngồi hơi nghiêng về phía sau giúp bạn dễ dàng tựa sát vào lưng ghế.

- Ghế Shell được thiết kế với chân ghế có độ ổn định cao.
Thiết kế được đơn giản hóa đến mức tối đa, không có các thanh gác tay hay gác chân rườm rà. Lưng ghế bọc nệm và cũng nghiêng về sau để cơ thể bạn có thể thả lỏng một cách thoải mái nhất. Ghế có 3 chân với chân sau được cách điệu mới lạ, chắc chắn. Độ cân bằng tốt, chống trượt, giúp ghế đứng vững trên mặt sàn, không bị rung lắc, chông chênh khi ngồi.

- Ghế Shell phù hợp với nhiều phong cách nội thất.
Ghế thư giãn Shell sở hữu thiết kế độc đáo và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ đơn giản đến sang trọng, cổ điển đến hiện đại. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong gia đình, các nhà hàng, khách sạn... góp phần tô điểm cho không gian sống thêm trang nhã.I18