Ghế Ttore

Mã sản phẩm: AK868

Kho: Mộ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Giá: 1.870.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ tần bì (ASH)
- Kích thước:  515x590x735 mm
- Màu sắc:  Tự nhiên- Đệm đen, Nâu- đệm đen, Walnut-đệm đen
- Thương hiệu: Viethome Furniture & Decor
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Ghế Ttrore - giải pháp thông minh cho không gian cách tân

     Với thiết kế mang phong cách bán cổ điển, ghế Ttrore thổi vào không gian sống một luồng gió mới. Ở đó, bạn sẽ thấy được sự hài hòa, đồng nhất mà vẫn đảm bảo nét nổi bật, khác biệt. Sản phẩm này hiện là lựa chọn của rất nhiều kiến trúc hiện đại, cách tân.

ghế ttore

     Ghế Ttrore được thiết kế với kích thước 515x590x735mm. Nội thất được làm từ gỗ Tần bì nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế.

     Sản phẩm có cách thiết kế hai chân trước cao hơn hai chân phía sau. Vì thế khi ngồi bạn có xu hướng được đẩy về phía tựa lưng. Đây là tư thế tạo sự thoải mái khi nghỉ ngơi và thư giãn.

     Kết hợp với đó, ghế Ttrore được trang bị thêm lớp da PU mềm. Sản phẩm có hai lựa chọn gồm màu đen tự nhiên và màu nâu rất đẹp mắt, trang nhã. Chúng có chung đặc điểm mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng không đơn điệu mà rất tinh tế.

Các khớp nối được gia công kỹ lưỡng nên có sự liên kết bền chặt. Sản phẩm sở hữu độ bền từ 20-30 năm một cách dễ dàng.

 

Tính năng nổi bật của ghế Ttore

     Trong nhiều kiến trúc cách tân, mang phong cách hiện đại, ghế Ttrore rất phù hợp để bài trí trong phòng ăn. Nội thất sẽ đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khiến các thành viên dùng bữa ngon miệng và vui vẻ hơn.

     Đồng thời, với chất liệu từ gỗ - đại diện cho hành Mộc, sản phẩm còn được tận dụng như một phép tính phong thủy. Dù là nơi ở hay nơi làm việc, sự xuất hiện của ghế Ttrore cũng mang lại cho bạn cảm giác cân bằng, ôn hòa. Đây là cách rất tốt để thu hút vượng khí, kìm chế sự bức bối, những suy nghĩ tiêu cực.

mẫu bàn ghế ăn hiện đại

     Chưa hết, ghế Ttrore cũng rất phù hợp trong không gian quán ăn, quán cà phê. Hệ thống nội thất sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế và không gian đủ riêng tư. Đây là cách giúp bạn níu chân khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết.

Mộ Lao - Hà Đông - Hà Nội

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Nội thất Viethome.