Giày bảo hộ dáng thể thao Jogger Balto S1 SRC

Mã sản phẩm: AD852

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 920.000đ/Đôi

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Đôi Xem thêm sản phẩm này ở kho khác: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh (500 Đôi)

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Hãng sản xuất: Safety Jogger của Cortina Group Belgium (vương quốc Bỉ).
- Loại: Thấp cổ.
- Mũi giày: Composite.
- Cỡ giày: Size từ 38-48.
- Công dụng: chống dầu trơn trượt, chống dập ngón chân, chống tĩnh điện, chống đinh.

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   

     Giày Bảo Hộ Chống Trượt Jogger Rocket 81 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của Safety Jogger và thương hiệu sản xuất đế giày nổi tiếng thế giới – Shoes For Crews, với nhiều tính năng nổi trội so với các dòng giày bảo hộ Safety Jogger khác.

 

Giày bảo hộ lao động

 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

- Chống trượt đã vô cùng hiệu quả, đế giày bảo hộ ROCKET81 còn được sản xuất bằng vật liệu công nghệ cao có trọng lượng nhẹ, tạo ra một lớp đàn hồi êm ái, cho cảm giác di chuyển nhẹ nhàng và linh hoạt dù di chuyển ở bất cứ địa hình nào. Do đó, ROCKET81 còn được xếp vào hàng ngũ những mẫu giày bảo hộ SIÊU NHẸ (trọng lượng tương đương đôi Raptor).
- Bên cạnh đế chống trượt, phần mũi đế ROCKET81 còn được thiết kế ôm cong vào phần mũi giày để hạn chế tối đa tình trạng bị vấp ngã khi di chuyển trên mọi địa hình trơn, gồ ghề hay vướng víu. Đặc biệt, phần gai đế giày được thiết kế nhỏ và nhọn để tăng cường tối đa tiết diện tiếp xúc của đế với mặt đường, từ đó tăng khả năng chống trượt gấp nhiều lần.
- Không chỉ chú trọng các yếu tố an toàn, ROCKET81 còn là điển hình cho mẫu giày bảo hộ chống trượt thế hệ mới với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ và thời trang không thua kém bất kỳ đôi giày thể thao thực thụ nào. Thiết kế màu đen cùng chi tiết trang trí, đường may, đế giày màu xám bạc cho ROCKET81 có vẻ bề ngoài rất ấn tượng, vừa năng động nhưng cũng rất lịch lãm.