Keo cấy thép Hilti HIT HY 270

Mã sản phẩm: AK406

Kho: Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội

Giá: 585.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Hãng sản xuất: Hilti

Xuất xứ: Đức

Dung tích: 330 ml
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Keo khoan cấy thép/ bulong HIL HY 270 là keo khoan cấy thép/ bulong chuyên dụng cho tường gạch rỗng. HIL HY 270 được sản xuất bởi thương HILTI

keo cấy thép Hilti HIT HY 270

   HIL HY 270 là loại keo Epoxy không mùi, màu hồng nhạt khi hòa trộn. Được đóng gói trong gói nhựa dẻo gồm hai thành phần rất thuận tiện trong qúa trình vận chuyển và sử dụng. HILTI HIL HY 270 là keo khoan cấy thép/ bulong chuyên dụng cho tường gạch rỗng. Chúng được dùng để khoan cấy thép/bulong vào cấu kiện gạch rỗng. Keo HIL HY 270 sử dụng cho hạng mục như: Neo bulong, neo thép

 

Ưu điểm của keo cấy thép Hilti HIT HY 270

- Keo HIL HY 270 là keo khoan cấy thép/ bulong chuyên dụng cho tường gạch rỗng mà quá trình neo cấy không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm hoàn thiện.

- HIL HY 270  là một loại chất dẻo gồm hai thành phần đã được chia ra trong hai túi nhỏ tại nhà máy chế tạo điều này đảm bảo sự chính xác về tỷ lệ trộn trong quá trình thi công mà người công nhân thi công tại công trường không thể tham gia thay đổi tỷ lệ hoà trộn được. Điều này là một ưu điểm nổi trội của HIL HY 270 mà không một sản phẩm nào có được.

- HIL HY 270 có dụng cụ thi công chuyên nghiệp là Súng bơm keo HILTI HDM500, hoá chất được đưa sâu vào trong lỗ bằng vòi xoắn đảm bảo có thể thi công theo phương đứng hoặc theo phương ngang nhưng vẫn đảm bảo được độ điền đầy về thể tích giữa cốt thép và bê tông.

- Thời gian đông kết nhanh khoảng 2-4 tiếng là có thể thi công công đoạn tiếp theo, điều này giúp cho các nhà thi công tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tỷ lệ rủi ro thấp (trong quá trình đông kết nếu va chạm vào thì liên kết hầu như bị phá hoại vì vậy do thời gian đông kết nhanh nên khả năng ngăn cản va chạm vào cây thép được liên kết trong quá trình đông kết dễ dàng điều này là ưu điểm rất lớn khi công trình đang yêu cầu về tiến độ và rất nhiều hạng mục được thi công cùng lúc).

- HIL HY 270 có đầy đủ thông số về lực, tải trọng và phương pháp tính toán giúp cho các nhà thiết kế, thi công dễ dàng lựa chọn.

 

Ứng dụng của keo cấy thép Hilti HIT HY 270

- Mở rộng công trình cầu, cải tạo các kết cấu v.v..

- Xử lý những rủi ro, sai sót trong quá trình thi công như thép gẫy, thép không đúng vị trí, thiếu thép chờ hoặc những nơi vướng víu lối đi lại, những vị trí mà độ sai sót, rủi ro lớn.