Keo dán gạch đá khối lớn Mater

Mã sản phẩm: AM956

Kho: Vân Hà - Đông Anh - Hà Nội

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 bao

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Ốp gạch - đá kích thước lớn hơn 600 x 600 cm

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Keo dán gạch đá có nhiều phụ gia polymer nên khả năng giữ nước cao, keo lâu bị “chết” hơn xi măng, độ bám dính rất tốt và dễ điều chỉnh khi thi công. 

 

Ưu điểm của sản phẩm.

- Lớp keo dàn đều trên bề mặt viên gạch đá nên loại bỏ được những khoảng trống giữa gạch đá và cốt nền; nhờ vậy không còn hiện tượng ộp gạch đá, bong rộp như ốp lát truyền thống.

- Cường độ nén của keo rất cao, độ bám dính tốt nên sau khi sử dụng gạch – đá và cốt nền thành một khối vô cùng bền vững. Có thể ốp lát gạch trong những môi trường khắc nghiệp: dưới nước, trên cao, thay đổi nhiệt độ lớn, …

- Tăng khả năng chống thấm cho vật liệu.

- Ngày nay, các loại gạch granit, đá mable, đá tự nhiên, … có độ cứng cao và hút nước rất ít, ốp lát bằng phương pháp truyền thống rất dễ bong tróc do xi măng không thể bám dính tốt trên bề mặt những loại vật liệu này. Chính vì thế, nhiều nhà máy sản xuất gạch – đá đã khuyến cáo nên sử dụng keo dán gạch – đá cho một số dòng sản phẩm của mình.

- Với các công trình cao trầng, độ rung lắc lớn, keo dán gạch – đá là một giải pháp bắt buộc bởi yêu cầu độ uốn cao, độ mở lớn đối với vật liệu ốp lát. Bộ Xây dựng khuyến cáo đối với các công trình cao trên 9 tầng nên sử dụng keo dán gạch – đá để ốp lát để đảm bảo tính bền vững và an toàn cho người sử dụng.

  Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Keo Mater