Keo ốp lát Perfect ASIA – P02

Mã sản phẩm: AA750

Kho: Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội

Giá: 230.000đ/bao

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 bao Xem thêm sản phẩm này ở kho khác: Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội (500 m2)

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Định mức sử dụng: 3- 7 kg/ m2 
- Màu sắc: màu xám
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

  Keo ốp lát Perfect ASIA – P02  là vật liệu  xi măng kết hợp phụ gia Polymer biến tính, được ứng dụng trong thi công ốp lát các loại gạch, đá tự nhiên, đá nhân tạo..Thành phần chính gồm xi măng, cốt liệu thô, cốt liệu mịn chọn lọc, các loại phụ gia polymer biến tính và các loại phụ gia khác, được phối trộn với nhau theo tỷ lệ nhất đinh, đóng bao kín, dể vận chuyển và sử dụng với nhiều ưu điểm như độ bám dính cao, không bong rộp, chống thấm, chống trượt, thời gian thi công kéo dài…

 Keo ốp lát Perfect ASIA – P02

Sản phẩm Keo ốp lát Perfect ASIA – P02 chuyên sử dụng để dán các loại gạch ceramic, gạch granit, gốm sứ… khu vực trong nhà như khu bếp, vệ sinh, sàn nhà, tường nhà…

 

Ưu điểm của keo ốp lát Perfect ASIA – P02 

– Giúp cho gạch ốp láy bám chắc hơn trên bề mặt tường, sàn nhờ độ kết dính cao.

– Hạn chế tố đa hiện tượng bong tróc sau một thời dan dài đưa vào sử dụng.
– Được sản xuất để tăng độ tương thích với những dòng gạch cao cấp đang có mặt trên thị trường hiện nay.

– Cơ chế ăn sâu vào các mạch liên kết gạch giúp keo dán gạch trở nên khác biệt so với cơ chế hút nước của xi măng. Điều này tạo nên sự bền chắc cho các công trình về lâu dài.

– Khả năng chống thấm tối đa cho bề mặt sàn.

– Thời gian chờ khô lâu hơn so với vữa giúp người xây dựng có thể thay đổi cách thức thi công hay loại gạch ốp lát nếu cần.

– Sử dụng được trên nhiều bề mặt cũ như nền gạch lát cũ, nền lát đá, nền gỗ.

 

 Hướng dẫn thi công keo ốp lát Perfect ASIA – P02  

Chuẩn bị bề mặt

• Đối với mặt nền mới thì cần phải cứng, bằng phẳng, sạch và khô ráo với độ hút nước thông thường.

• Đối với mặt nền cũ thì cần loại bỏ hoàn toàn lớp keo/vữa dán trên nền cũ, đối với các viên gạch/đá bị bong tróc cũng phải đục bỏ và làm sạch lớp keo/vữa dán cũ sau đó lát gạch/đá vào lại vị trí cũ. Đảm bảo bề mặt được vệ sinh sạch sẽ không còn lớp dầu mỡ hay bụi bẩn còn bám lên đó.

• Nếu bề mặt hút nước nhiều thì nên làm ẩm cho đến khi không còn hút nước nữa mới tiến hành lát gạch.Trong trường hợp mới tô tường hoặc mới cán nền thì cần phải bảo dưỡng bề mặt trong 7 ngày (cho mỗi 1cm chiều dày) trước khi lát gạch

• Đối với lớp nền cũ hoặc nền gạch cũ thì sử dụng axit clohydric (chất tẩy rửa trong phòng tắm) để loại bỏ hoàn toàn lớp keo/vữa dán cũ.

• Đối với lớp nền không ổn định như tấm thạch cao, tấm sợi xi măng thì cần phải có hệ thống khung để chống đỡ cho mỗi 900 cm2 (30 x 30 cm)

 Chuẩn bị gạch

• Không nên ngâm gạch trong nước vì sẽ làm giảm khả năng kết dính.

• Đảm bảo gạch phải khô, sạch và không bám dầu mỡ, bụi bẩn.

Chuẩn bị keo

• Cho vào trong thùng 5 lít nước sạch (nhiệt độ của nước bẳng nhiệt độ phòng, không ấm hoặc quá nóng).

• Từ từ cho keo ốp lát Perfect ASIA – P02  (25 kg) vào trong nước theo tỷ  lệ là

            – Nước : keo dán gạch là 1 : 3 (theo khối lượng)

            – Nước: keo dán gạch là 1 : 4 (theo thể tích)

• Khuấy bằng máy khuấy với tốc độ chậm (500 vòng/phút) hoặc dùng bay trộn đều bằng tay cho đến khi hỗn hợp đồng nhất và không bị vón cụt.

• Sau khi pha trộn xong thì để hỗn hợp từ 3 – 4 phút trước khi sử dụng để các thành phần hóa học phát huy tác dụng.

• Hỗn hợp của keo dán gạch ốp lát Perfect ASIA – P02  nên được sử dụng trong vòng 4 giờ, tránh ánh sáng mặt trời và những nơi có nhiệt độ cao.

 Phương pháp thi công

• Trát một lớp keo dán gạch lên bề mặt cần lát gạch và sau đó sử dụng bay răng cưa tạo một lớp keo đồng đều trên bề mặt diện tích 1 – 2 m2. Độ sâu các khe của bay răng cưa giúp kiểm soát mức độ đồng đều và lượng keo được sử dụng

           – Đối với sàn thì trát đều lớp keo trên bề mặt bằng bay răng cưa

           – Đối với tường thì nên trát lớp keo theo phương ngang bằng bay răng cưa.

• Sử dụng bay răng cưa sẽ đảm bảo sự kết nối tốt hơn giữa gạch và bề mặt nền so với sử dụng bay thông thường.

• Trong trường hợp kích thước gạch lớn hơn 25 x 25 cm (10″x10″) thì cần phải trét một lớp keo mỏng ở mặt sau viên gạch để đảm bảo lượng keo bao phủ đủ để kết dính và giúp tránh tạo ra những khoảng hở dưới gạch dẫn đến việc gạch rất dễ bị gãy, vỡ và thấm nước tại các vị trí thiếu keo

• Dán gạch lên trên lớp keo và ấn mạnh hoặc dùng búa cao su gõ đều lên gạch để đảm bảo sự tiếp xúc tốt nhất. Chừa đường ron tốt thiểu là 2 mm để tiến hành chà ron.

• Lau thật sạch phần keo còn thừa từ gạch và đường ron bằng miếng xốp (đã được nhúng ẩm) trong khi keo vẫn còn ướt.

• Mọi sự điều chỉnh gạch cần phải được hoàn tất trong vòng 15 phút trước khi keo ốp lát Perfect ASIA – P02  bắt đầu đóng rắn.

• Chờ 24 giờ trước khi tiến hành chà ron để keo khô hoàn toàn.

Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội

  Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Kho keo Asia Star