Keo vữa Mova DUR GREY (25kg)

Mã sản phẩm: AK150

Kho: Phường 9 - Đà Lạt - Lâm Đồng

Giá: 165.000đ/bao

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 bao

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dạng             : Bột

- Màu sắc        :  Xám

- Quy cách      : Bao 25kg

-  Hạn sử dụng : 12 tháng khi bảo quản tốt

- Trọng lượng  : 25kg

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

       Mova Dur là chất tăng cứng bề mặt sàn (floor hardener) gốc xi măng, sử dụng được ngay ở dạng rắc khô. Mova Dur có chứa các cốt liệu thiên nhiên rất cứng có kích cỡ thành phần hạt được chọn lọc kỹ.

Keo vữa Mova DUR GREY (25kg)

Chú ý khi sử dụng:

-     Không pha thêm bất cứ sản phẩm nào.

-     Trong tất cả các trường hợp đặc biệt, xin liên hệ bộ phận kỹ thuật của Mova.

Thông số kỹ  thuật

    Khối lượng thể tích đổ đống: ~ 1650 kg/m3

Lượng dùng

Với các loại sàn sử dụng cho giao thông đi lại:

    - Sàn chịu tải trọng nhẹ đến trung bình: 4 – 7 kg /m2

    - Sàn chịu tải trọng nặng : > 8 kg/ m2

 

Ứng dụng của keo vữa Mova DUR GREY 

    Mova Dur được chế tạo để tăng cứng cho các loại sàn bê tông chịu tác động mòn mài hoặc tác động va chạm của tải trọng nhẹ qua lại bao gồm: Diện tích sàn chịu sự qua lại thường xuyên, sàn tầng hầm, nền nhà xưởng sản xuất, bãi đỗ xe, sàn dỡ hàng….. sàn bê tông sử dụng Mova Dur dễ dàng vệ sinh và có khả năng chống trơn trượt tốt. Vì Mova Dur sử dụng cốt liệu tự nhiên nên sản phẩm không chứa kim loại do đó không bị rỉ sét nên có thể sử dụng cho cả sàn trong nhà và ngoài trời.

 

Ưu điểm của keo vữa Mova DUR GREY 

- Màu tự nhiên.

- Kháng mài mòn cao.

- Giảm bụi cho bề mặt.

- Tăng khả năng kháng va chạm.

- Tăng khả năng kháng dầu nhớt.

- Dễ thi công.

- Không cần phải thi công một lớp láng nên cứng như đa.

- Có bề mặt hoàn thiện bằng phẳng nếu được xoa nền đúng cách.

 


Hướng dẫn sử dụng keo vữa Mova DUR GREY 

Trộn: Không yêu cầu trộn

 Rải bột: Mova Dur được rải lên bề mặt kết cấu từ 2 hoặc 3 lần rắc, sau mỗi lớp rải bề mặt phải được xoa bằng máy hoặc bằng bàn xoa.

 Rắc lần đầu: Vào thời điểm bê tông đạt cường độ đủ cho người đi qua và không còn đọng nước trên bề mặt tiến hành rải bột Mova Dur. Sử dụng 2/3 số lượng bột định mức cho lần rải đầu tiên. Nên rải bột ở khu vực gần tường và chân cột trước. Rải bột đều bằng cách rắc nhỏ lượng bột thành các lần, lớp sau vuông góc với lớp trước. Không nên đứng rải bột ở vị trí cố định để tránh sự phân tán bột không đều.

 Xoa lần đầu: Cần xoa ngay sau khi rải bột, tiến hành xoa tại khu vực chân tường, chân cột trước. Không nên xoa quá lâu, chỉ nên xoa đủ để lớp bột rải kết dính với bê tông.

 Rắc bột và xoa lần hai: Ngay sau khi rải bột và xoa lần đầu, tiến hành rắc bột và xoa lần thứ hai. Có thể tiến hành rải và xoa lần thứ 3 nếu có yêu cầu.
 

Chú ý:

 Nếu bề mặt sàn có yêu cầu chống trượt thì KHÔNG tiến hành xoa sau khi rắc bột lần thứ 2 mà sau đó tiến hành bảo dưỡng bề mặt.

 Xoa hoàn thiện: Công tác xoa hoàn thiện được tiến hành ngay sau khi bề mất ẩm và đã cứng, nên đặt cánh xoa nằm ngang. Khi bề mặt đã cứng hơn, tiến hành xoa với cánh xoa hơi nghiêng. Trong khi xoa nếu có hiện tượng vữa xi măng - cát dính vào cánh xoa thì phải dừng lại vệ sinh cánh xoa để tránh gây rỗ và khuyết tật bề mặt.

Nhiệt độ thi công:

    Điều kiện tốt nhất để sử dụng Mova Dur là từ 15oC đến 35oC. Nhiệt độ thi công bê tông không thể thấp hơn 10oC. Đây là khoảng nhiệt độ an toàn để bề mặt bê tông không bị nứt trong quá trình đóng rắn. Nhiệt độ trên 35oC có thể gây ra trạng thái bất lợi cho kết cấu. Trong các điều kiện nhiệt độ khác nên điều chỉnh nhiệt độ thích hợp trước khi thi công Mova Dur. Liên hệ với nhà sản xuất để có thêm thông tin chi tiết.

Bảo dưỡng:

    Dùng nước để dưỡng hộ sau 8 giờ. Bảo vệ bề mặt sàn đã xoa tránh các tác động qua lại.

Khả năng kháng hóa chất

       Mova Dur khi đã bảo dưỡng xong sẽ cứng như đá tạo ra một bề mặt đặc chắc kháng sự mài mòn cao. Sàn sẽ có những điểm hạn chế về hóa học như các sản phẩm gốc xi măng khác.

       Độ cứng Mohs của cốt liệu: 6 đến 7 (rạch lên thép).

Thời gian chờ

      Tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường xung quanh và loại xi măng sử dụng trong sàn, thời gian chờ là:

       - Cho đi bộ : 2-3 ngày

       - Cho xe cộ tải trọng nhẹ: 7-10 ngày

       - Cho lưu thông bình thường: 28 ngày

Vệ sinh

Rửa sạch dụng cụ và thiết bị sử dụng bằng nước trước khi Mova Dur đóng rắn.

Bảo hành của nhà cung cấp:

    Bảo hành 10 năm của Nhà sản xuất MOVA

   Chất lượng được kiểm định thường xuyên bởi các phòng nghiên cứu Mova.

An toàn:

    Biện pháp cẩn trọng: Mova Dur là sản phẩm gốc xi măng silic dioxit , do đó mang tính kiềm. Cần tiến hành các biện pháp thích hợp để giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp với da. Đeo găng tay và khẩu trang khi thi công. Nếu vật liệu bị văng vào mắt, hãy rửa sạch ngay lập tức bằng nước sạch và đến bác sĩ ngay.

Lưu ý quan trọng: 

Những thông tin, đặc biệt là những hướng dẫn liên quan đến việc thi công và sử dụng sản phẩm MOVA đã được đúc kết dựa trên kiến thức và kinh nghiệm hiện tại của MOVA và áp dụng cho sản phẩm Mova được tồn kho đúng cách, xử lý và thi công theo điều kiện thông thường trong giới hạn tuổi thọ sản phẩm. Mọi vi phạm bản hướng dẫn kỹ thuật này cũng như sự khác biệt về vật liệu, về bề mặt nền và về điều kiện thực tế ngoài hiện trường so với những khuyến cáo của nhà sản xuất đều không nằm trong điều kiện bảo hành của Mova.

Phường 9 - Đà Lạt - Lâm Đồng

    Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Dương, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Keo vữa Mova.