Máy bào OSHIMA MB-500SM 2

Mã sản phẩm: AK669

Kho: Cổ Nhuế 2 - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Giá: 1.050.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Công suất bào ( rộng x sâu ): 82 x 1 mm
- Điện thế định mức: 220V
- Tần số định mức: 50Hz
- Công suất định mức: 500W
- Tốc độ không tải: 15800 vòng/ phút

- Trọng lượng máy: 2 kg

- Kích thước đóng gói: 50x31x40cm

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Máy bào gỗ Oshima MB500SM-2: là một thiết bị hỗ trợ rất quan trọng trong việc sản xuất cũng như chế biến gỗ, bởi đây là công đoạn nâng cao giá trị thành phẩm, làm nhẵn các bề mặt giúp dễ chế tác hơn trong quá trình hoàn thành.

Máy bào OSHIMA MB-500SM 2

   Máy bào gỗ Oshima được thiết kế với chất liệu hợp kim thép cao cấp tăng độ bền bỉ, chống va đập tốt, không bị mài mòn ở môi trường làm việc khắc nghiệt. Phần lưỡi bào được thiết kế chắc chắn , sắc giúp quá trình bào nhanh chóng, gon đẹp, an toàn hơn. Nút điều khiển trên máy giúp người dùng dễ dàng vận hành.

 

Ưu điểm của máy bào Oshima MB-500SM 2

- Khả năng hoạt động mạnh mẽ. So với nhiều dòng máy bào gỗ trên thị trường thì khả năng vận hành của Máy bào gỗ cầm tay Oshima luôn đứng top đầu với độ hoạt động bền bỉ, liên tục trong thời gian dài.

- Máy bào gỗ có mặt cắt, độ bào sâu từ 75 mm cho đến 80mm, với tốc độ vòng quay vòng lớn hơn 15800vòng/phút, chắc chắn sản phẩm gỗ của bạn sẽ vô cùng hoàn mỹ đạt độ mịn tiêu chuẩn của nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới. Đi cùng với đó chính là sự tiện lợi, gọn nhẹ của sản phẩm này. Chỉ với trọng lượng nhẹ thích hợp cho cầm tay sử dụng hay cho di chuyển, vận hành trong thời gian dài.

- Phần tay cầm được thiết kế êm ái, chống trơn trượt tốt giúp quá trình làm việc an toàn, hiệu quả hơn. Máy bào gỗ cầm tay Oshima trang bị cửa hút và đường thoát mạt gỗ giúp lấy đi mạt gỗ, bụi bẩn nhanh chóng, dễ dàng, không gây ô nhiễm môi trường và độc hại cho người dùng.