Máy chà nhám rung Bosch GSS 2300

Mã sản phẩm: AD621

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1.677.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Đĩa chà, bề dài: 182 mm
- Giấy nhám để kẹp, bề rộng: 93 mm
- Đường kính mạch dao động: 2 mm
- Đầu vào công suất định mức: 190 W
- Tốc độ không tải: 12000 vòng/phút
- Vận tốc hành trình theo quỹ đạo không tải: 24000 opm 24000 opm
- Trọng lượng không tính cáp: 1,4 kg
- Hãng sản xuất: Bosch

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

 

     Nếu bạn đang cần một công cụ hỗ trợ cho việc gia công các bề mặt vật liệu đơn giản hơn nhưng đạt độ thẩm mỹ cao hơn thì Máy chà nhám Bosch GSS 1400 là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền gia công hiện đại của Nhật Bản, giúp người dùng thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa nhất.

 

Máy chà nhám Bosch

 

Ưu điểm nổi bật của máy chà nhám Bosch GSS 1400 

 

- Là sản phẩm chính hãng của Bosch, được thiết kế chuyên dụng để chà nhám các bề mặt gỗ, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.

- Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Máy còn tích hợp nút điều khiển tốc độ điện tử đáp ứng được mọi yêu cầu công việc. 

- Máy chà nhám Bosch GSS 1400 có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất 180W cùng tốc độ không tải đạt 12000 vòng/phút, độ rung thấp. Sản phẩm được cải tiến vượt trội đảm bảo tốc độ chà nhanh và bền bỉ hơn. Vị trí tay cầm vừa vặn và được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu, vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn. 

- Bosch là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,... như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Nổi bật bởi chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu cùng với chế độ bảo hành vô cùng uy tín, Bosch GSS 1400 của hãng Bosch là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.