Máy đo khoảng cách Laze (GLM40)

Mã sản phẩm: AH375

Kho: Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

Giá: 2.750.000đ/Cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dải đo: 0.15 - 40m
- Thời gian đo, tối đa: 4 s
- Số tia Laser:  2
- Hãng sản xuất: Bosch 
- Xuất xứ: Malaysia

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Máy đo khoảng cách Laser GLM40 là một loại thiết bị đo khoảng cách sử dụng công nghệ laser. Máy hoạt động ổn định và mạnh mẽ, là thiết bị đo đáng tin cậy với độ chính xác cao giúp công việc đo đạc của bạn dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Máy đo khoảng cách Laze (GLM40)

 

Đặc điểm của máy đo khoảng cách Laze GLM40

- Máy đo khoảng cách laser GLM40 là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Bosch nó đảm bảo mang đến cho người dùng nhiều tiện ích trong đo lường. Đây là dòng máy đo khoảng cách bằng công nghệ phản hồi tia laser khi chiếu đến một vật cản. Máy hoạt động mạnh mẽ, với nhiều tính năng chuyên sâu, giúp đảm bảo công việc hiệu quả.

-Hiện nay, sản phẩm được ứng dụng đa dạng khi nó có thể đo khoảng cách, diện tích, đo gián tiếp bởi định lý Pythagore. Máy đo khoảng cách Laze GLM40 có thể đo ở khoảng cách lên đến 40m, thích hợp sử dụng cả trong và ngoài trời.

- Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay, bạn có thể di chuyển đến bất kỳ đâu để đảm bảo mục đích công việc. Với độ ổn định,  có thể hoạt động tốt trong môi trường bụi bẩn, ẩm ướt.

- Với tia laser sáng, giúp nhắm mục tiêu dễ dàng, nhanh chóng. Sản phẩm có thể chuyển đổi các đơn vị như m, inch hay feet. Bên cạnh đó, thiết bị này còn đi kèm với rất nhiều các tính năng khác như đèn chỉ báo pin yếu, chức tăng bật tắt tự động, chế độ đo liên tục…