Máy hút mùi Batani BA-T7

Mã sản phẩm: AN860

Kho: Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Giá: 7.050.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Xuất xứ: Batani - Sản xuất tại Trung Quốc

- Kích thước : 700mm

- Số motor : 01 dạng momen xoắn

- Độ ồn tối đa 40db

- Đèn chiếu sáng : Led 1.5w x 2

- Bảo hành: 2 Năm


 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Đặc điểm máy hút mùi BA-T7

- Máy hút mùi Batani BA-T7 sử dụng đèn chiếu sáng Halogen cao cấp, để đảm bảo ánh sáng cho việc đun nấu của mỗi gia đình. Máy sử dụng động cơ Tubin lên công suất hút của máy rất lớn (1000 m3/giờ), chỉ cần 15 phút hoạt động máy đã hút hết tất các mùi khó chịu và trả lại một không gian bếp trong lành.

- Độ ồn của máy hút mùi ống khói Batani BA-T7 thì ngược lại, với mức độ ồn luôn nhỏ hơn 40 DB vậy nên máy luôn tạo cho người sử dụng có một cảm giác thoải mái, êm dịu khi sử dụng. Kích thước máy nhỏ gọn với 70 cm phù hợp với những gia đình có không gian bếp vừa phải.

- Điều khiển máy sử dụng bảng điều khiển dạng cảm ứng dễ sử dụng và bền bỉ với thời gian, ngoài ra máy còn cs hệ thống điều khiển từ xa và cảm nhiệt thông minh. Thân máy được làm chất liệu inox không nhiễm từ có khả năng chống oxi hóa và chống rỉ sét tốt nhất hiện nay, bề mặt kính cường lực có khả năng chịu được nhiệt độ rất cao.

- Máy có bộ lọc mỡ bằng hợp kim có chức năng lọc tất cả các chất bụi bẩn cũng như dầu mỡ không để chúng xâm nhập vào máy lên rất dễ vệ sinh và làm sạch mỗi khi sử dụng. Máy hút mùi Batani BA-T7 hút khử mùi trực tiếp qua ống thoát dài 160 mm ra bên ngoài lên rất sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường.

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội  (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Máy hút mùi Batani