Máy hút mùi Bomann DU701

Mã sản phẩm: AN878

Kho: Thanh Xuân Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

Giá: 20.500.000đ/Cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Hãng sản xuất: Bomann

- Kích thước đường thoát 150mm

- Độ ồn <65Db

- Công suất hút mùi 750m3/h

- 02 đèn Eco độc lập chiếu sáng : 1.5Wx2

- Kích thước sản phẩm: 700 mm

- Bảo hành: 24 tháng
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Máy hút mùi Bomann sử dụng Inox giúp bạn dễ dàng vệ sinh, ngoài ra công suất cực lớn giúp bạn loại bỏ mùi hoàn toàn.

Ưu điểm của sản phẩm.

- Một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng Bomann không chỉ mang đến cho người tiêu dùng một không khí thoải mái mà còn mang lại vẻ đẹp sang trong quý phái cho căn phòng bếp sản phẩm thiết kế phù hợp cho mọi không gian bếp, nhất là không gian bếp hạn chế về diện tích. Kiểu dáng mạnh mẽ, sang trọng. Động cơ tuabin thế hệ mới, siêu bền, tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn.

- Thiết kế sang trọng, tiện dụng. Công suất lớn, cho sức hút mạnh mẽ. Màng lọc Carbon: khử mùi, diệt khuẩn, bảo vệ động cơ. Đèn chiếu sáng Halogel tiết kiệm điện, là điểm nhấn ấm áp cho gian bếp gia đình.

- Lực hút mạnh: Với công suất hút 750m3/h cùng với chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát hiệu quả bao gồm 3 tốc độ sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khói, dầu mỡ, mang lại không gian tươi mới cho phòng bếp.

- Tiện lợi & Hiện đại: kết hợp hút đẩy trực tiếp kèm theo than hoạt tính cùng bộ lớp lọc mỡ hợp kim nhôm 5 lớp khiến máy có thể dễ dàng làm sạch dầu mỡ thừa khi nấu nướng, hút khi có khói, khí gas, loại bỏ sạch mùi dầu mỡ khiến phòng bếp luôn thoáng mát, trong lành.

- Thiết kế đẹp mắt, độ bền cao: Với thiết kế kiểu dáng toa kính ấn tượng, kính chịu lực cao, kích thước 700 x 475 x 850cm phù hợp với mọi phòng bếp, đồng thời vỏ inox chống gỉ do dầu mỡ bám vào.

- Tốc độ hút và tiếng ồn: trong khi sử dụng máy trong quá trình nấu không tránh khỏi tiếng ồn. nhưng có thể dung hòa được tốc độ hút tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng với độ ồn tối đa là <= 55db.

- Bảo hành chính hãng siêu tốc 24 tháng tại nhà. Hàng chính hãng

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội  (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Máy hút mùi Bomann