Máy hút mùi Brandt Pháp AD919X

Mã sản phẩm: AN893

Kho: Thổ Quan - Đống Đa - Hà Nội

Giá: 12.800.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Bề rộng ngang máy 90 cm

- Ðộ ồn: 54.7 dB (A)

- 2 đèn halogen độc lập công suất 20W

- Phụ kiện:
  * Than hoạt tính
  * Bộ lắp treo nghiêng tường bằng thép không gỉ BP90BE1
  * Bộ phụ kiện tăng chiều dài ống khói bằng thép không gỉ RHD600XE1

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Máy hút khói khử mùi Brandt Pháp được thiết kế phù hợp với nhu cầu trang trí của bạn. Từ kiểu mái vòm, kiểu ống lồng, rút kéo tiện lợi và kiểu ốp mặt kính pha trộn vào thiết kế nhà bếp. 

Ưu điểm của sản phẩm.

- Thuận tiện: Hệ thống điều khiển điện tử hiện đại giúp bạn dễ dàng sử dụng với: hiển thị tốc độ hút, đèn báo, phím chạm cảm ứng, phin lọc khí nhẹ nhàng như gió thoảng. Đèn halogen sáng dịu trong suốt quá trình nấu ăn của bạn hoặc làm bừng sáng toàn bộ không gian bếp.

- Tinh tế trong thiết kế: Căn bếp nhà bạn sẽ trở thành một không gian lý tưởng để tận hưởng thời gian và tiếp đón khách khứa. Máy hút khói khử mùi Brandt Pháp  là những điển hình phong nhã của thời đại. Bộ sưu tập Horizone mới với những đường nét mượt mà pha trộn giữa thẩm mỹ và hiệu suất với những thiết kế dạng hộp, đảo nấu, mái vòm và kim tự tháp.

- Hiệu quả trong quá trình hút: Máy hút khói khử mùi Brandt Pháp được thiết kế đặc biệt giúp cho việc khuyếch tán không khí và mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng đạt hiệu quả cao nhất trong những không gian lớn nhất. Những chiếc hút mùi có 3-4 mức tốc độ giúp bạn có thể thay đổi công suất hút tùy theo loại thực phẩm, cho hiệu quả hút tốt hơn. Với việc trang bị phin lọc mỡ và lưới than hoạt tính giúp tối ưu hóa hiệu quả hút dầu mỡ và khử mùi.

- Độ ồn thấp: Hầu hết máy hút khói khử mùi đều tạo ra tiếng ồn, nhất là khi hoạt động ở tốc độ cao. Do vậy, chúng tôi tập trung nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm hút mùi êm ái nhất có thể, kể cả khi hoạt động ở tốc độ cao hay thấp.

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội  (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Máy hút mùi Brandt