Máy hút mùi Melina SD

Mã sản phẩm: AN877

Kho: Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Giá: 48.100.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Công suất tiêu thụ tối đa 100W

- Công suất tối đa 1110m3/h

- Độ ổn: 33 dB(A)

- Đèn LED có thể hiệu chỉnh độ sáng

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Đặc điểm của sản phẩm.

- Hút mùi âm tủ, động cơ tua bin đôi, điều khiển 2 tốc độ hút, phin lọc dạng tấm, chế độ hút đẩu trực tiếp hoặc bằng than hoạt tính.

- Với những gia đình có không gian tủ bếp hẹp và muốn tiết kiệm không gian để làm thêm ngăn tủ đựng đồ cho gia đình thì mẫu máy hút mùi âm tủ như máy hút mùi Cata là sản phẩm sử dụng 100% linh kiện của  Tây Ban Nha và được lắp ráp tại Malaysia sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

- Với kiểu dáng máy hút mùi rút là kiểu dáng gọn nhẹ nên máy hút mùi Cata sẽ phù hợp với nhiều không gian bếp. Vì máy có thiết kế rút nên phía trên máy bằng phẳng bạn có thể đặt một chiếc tủ xinh xắn nên ngay phía trên máy vừa tiện lợi cho việc nấu ăn vừa tiết kiệm được triệt để diện tích.

- Động cơ của máy hút mùi Cata gồm 02 motor nên máy chạy rất khỏe và dẻo dai có thể hút được hoàn toàn mùi trong bếp chỉ trong một thời gian ngắn. Bạn có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu hay các món có mùi nặng để bật cấp độ cao hơn. Lưới lọc của máy bằng hợp kim nhôm gồm 03 lớp có tác dụng tác ngăn bụi, mỡ từ thức ăn bay lên không bám vào động cơ bên trong máy. Máy hút mùi Cata sử dụng 2 chế độ hút và khử mùi, chế độ khử mùi bằng than hoạt tính và chế độ khử mùi bằng ống dẫn thoát, do đó sẽ tùy thuộc vào không gian của gia đình bạn để lựa chọn chế độ khử mùi hợp lý nhất.

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội  (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Máy hút mùi Cata