Máy khoan pin Bosch GSB 36-VE-2-LI

Mã sản phẩm: AD842

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 13.878.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Điện thế pin: 36V
- Cỡ vít tối đa: 12mm
- Tốc độ không tải: 0 - 420 vòng/phút; 0 - 1.800 vòng/phút
- Kích thước: 248mm x 280mm
- Trọng lượng: 4kg
- Hãng sản xuất : Bosch

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

 

     Máy khoan pin Bosch GSB 36-VE-2-LI không chỉ là một công cụ có khả năng làm việc như một thiết bị cho người chuyên nghiệp mà còn sở hữu những tính năng của hiện đại, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng trong bất kì hoàn cảnh và thời gian nào cần thiết.

 

Máy khoan pin

 

Những đặc điểm nổi trội của máy khoan pin Bosch GSB 36-VE-2-LI
 

- Cũng như các dòng máy khoan động lực khác đều có lực đập như các loại máy khoan búa bởi cách thức hoạt động nhờ vào piston bên trong máy tạo ra áp suất khiến không khí di chuyển và tác động lên mũi khoan tạo ra lực đập. Chính vì thế mà với điện thế pin 36V kèm theo tốc độ không tải 0 - 420 vòng/phút; 0 - 1.800 vòng/phút, máy hoàn toàn dễ dàng tạo ra những mũi khoan trên các chất liệu khác nhau từ sắt với đường kính mũi khoan 16mm cho đến chất liệu gỗ với đường kính mũi khoan 102mm và đường kính khoan trên chất liệu bê tông là 20mm.

- Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 36-VE-2-LI tuy hoạt động khá mạnh nhưng lại sở hữu cho mình một thiết kế gọn nhẹ, kích thước máy chỉ 248mm x 280mm nhưng phần tay cầm được thiết kế vững chắc, dễ cầm nắm và vuông góc mũi khoan, hơn thế còn có tay cầm phụ được tích hợp để hỗ trợ bạn trong việc nắm giữ máy khoan ổn định, cố định mũi khoan để khoan trên vị trí mong muốn một cách chính xác nhất.

- Ngoài ra, máy khoan pin Bosch còn đi kèm với một chiếc vali cũng được làm bằng nhựa cao cấp để bạn bảo quản máy một cách tốt nhất khi không sử dụng lẫn mang đi làm việc ở nhiều địa điểm khác nhau. Phần nguyên liệu nhựa cao cấp này còn được sử dụng cho lớp vỏ bọc của máy khoan bởi khả năng cách điện tốt cùng việc tăng độ ma sát cho lòng bàn tay của bàn là yếu tốt để đảm bảo an toàn lao động cho người sử dụng."