Máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L

Mã sản phẩm: AK840

Kho: Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội

Giá: 1.650.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Tốc độ không tải: 0 – 28000 vòng/phút
- Bit ống cặp Ống kẹp tối đa 8 mm
- Đầu vào công suất định mức: 300 W
- Đường kính ống trục: 41 mm
- Trọng lượng: 1.5 kg
- Đường kính ống kẹp tối đa: 8 mm

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp và sản xuất máy mài nhưng để có thể đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc thì những người thợ chuyên nghiệp thường sẽ lựa chọn máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L, một thiết bị nhỏ gọn có tính năng động cao cho phép người dùng thực hiện nhiều yêu cầu công việc khác nhau với thời gian thi công ngắn và công sức bỏ ra ít. Bởi khả năng gia công kim loại và các chi tiết lỗ hình trụ sâu với độ chính xác cao nên máy mài thẳng GGS 3000 L càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích chọn mua.

Máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L

 

Ưu điểm của máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L

Thiết kế ấn tượng máy mài thẳng GGS 3000 L

- Không cần phải bàn tán nhiều về những thiết bị điện chuyên nghiệp của Bosch bởi những thiết kế tinh tế và khả năng ứng dụng đa năng mà nhà sản xuất đem tới hiệu quả tối đa về mặt kinh tế trong các hoạt động sản xuất của người lao động tại nhiều ngành nghề khách nhau. Nằm trong những thiết bị cầm tay chuyên dụng đó, máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L mang tới cho người dùng những thuận tiện khi sử dụng, hiệu suất và độ bền vượt trội hơn hẳn các dòng máy khác trên thị trường. Hỗ trợ rất tốt trong các yêu cầu xử lý gia công các vị trí khó có thể tiếp cận trong các chi tiết vật phẩm, những nơi có phạm vi thao tác hẹp một cách dễ dàng.

- Không chỉ mang theo tất cả các đặc tính chung của dòng máy cầm tay Bosch chất lượng cao, GGS 3000 L còn được thiết kế tiện lợi khi cho phép người dùng có thể thoải mái thực hiện các thao tác ở nhiều vị trí khác nhau ngay trên thân máy, tính năng này đem tới sự tiện dụng hơn trong nhiều công việc. Quá trình thao tác dễ dàng khi được thiết kế thon gọn cho phép người lao động có thể thực hiện thao tác bằng 1 tay mà không gặp bất cứ sự cản trở nào, giúp người dùng có thể thoải mái thực thực hiện các yêu cầu công việc khó khăn nhất một cách đơn giản.

- Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ đem tới cho máy mài thẳng GGS 3000 L khả năng xử lý lâu dài mà không gặp tình trạng mỏi hay cứng tay, người dùng có thể thực hiện cầm nắm thoải mái ở nhiều vị trí khác nhau trên thân máy. Báng cấm công thái học hướng đến người dùng thao cho những kết quả chính xác và linh hoạt ngay cả những điểm khó chạm tới. Với kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng đảm bảo việc chà nhám, đánh bóng… của bạn sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết với máy mài thẳng Bosch GGS 3000L.

Máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L

- Độ bền cũng được chú trọng khi đươc gia công đặc biệt tỉ mỉ mang đến cho bạn sự cứng cáp và chắc chắn khi cầm, nắm. Thân máy được cấu thành từ chất liệu là nhựa cao cấp có thể chịu đựng va đập mạnh, chịu tải tốt khi phải thao tác thời gian dài. Hỗ trợ khả năng cách điện, cách nhiệt không chỉ đảm bảo độ an toàn khi thao tác mà còn giúp máy mài thẳng GGS 3000 L có thể hoạt động cả trong các điều kiện môi trường ẩm ướt và bụi bẩn.

- Ngoài hình dáng và cấu tạo hướng đến người dùng, máy mài Bosch GGS 3000 L còn bố trí công tắc bên, hai truyền động có thể giúp bạn thao tác chỉ bằng một tay và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Cấu tạo đơn giản dễ dàng thao tác, phần đầu mài nhỏ nên chiếc máy có thể mài những góc, cạnh nhỏ, những nơi chật hẹp, có diện tích bề mặt tiếp xúc khó khăn.

- Khả năng trợ giúp người dùng thực hiện các công việc khó một cách đơn giản nhờ được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 300W, đem tới khả năng xử lý nhanh các bề mặt nhờ tốc độ tốc độ tối đa lên đến 28.000 vòng/phút đường kính của ống trục ở mức 8mm. Tốc độ thi công sẽ được đẩy nhanh thần tốc cùng các kết quả làm việc sẽ đạt được độ chuẩn xác cao cùng máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L.

Tuổi thọ dài lâu nhờ lỗ thông gió làm mát hiệu quả

- Trong quá trình thao tác thời gian dài không thể tránh được tình trạng nóng máy nên Bosch đã bổ sung cho máy mài GGS 3000 L chức năng thông gió mang tới hiệu quả làm mát khi sử dụng nhờ nhờ những lỗ thông gió được bố trí thông minh trên thân máy. Tính năng tuyệt vời này không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm với các yêu cầu thi công liên tục không bị hỏng hóc mà còn bảo vệ, nâng cao độ bền cũng như thời gian sử dụng của máy mài Bosch GGS 3000 L.

- Lỗ thông gió là một sự cải tiến mới nhất dành riêng cho máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L mà các thiết bị khác không có được. Khả năng làm mát hiệu quả cho thời gian thi công dài hơn mà không sợ có sự cố đem tới những thành quả tốt hơn cho người sử dụng.

- Nếu bạn đang tìm một thiết bị hỗ trợ đa năng cho các công việc mài, đánh bóng, xử lý bề mặt… chất lượng tốt thì máy máy mài thẳng GGS 3000 L sẽ là một gợi ý không thể tốt hơn. Sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng khả năng ứng dụng rộng rãi trong ngành gia công kim loại, người lao động sẽ tiết kiệm được khá nhiều công sức và thời gian khi có sự trợ giúp của thiết bị .Thành quả lao động được thấy rõ ràng cùng máy mài Bosch GGS 3000L tiện dụng nhỏ gọn.

 

Máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L đa ứng dụng

- Nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm mang đến những sự đa năng trong công việc là điều mà các sản phẩm Bosch mang đến. Kế thừa điều đó, hãng sản xuất đã tạo nên một chiếc máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L cũng được tạo nên với khả năng giải quyết nhiều nhu cầu khác nhau trong công việc. Đây là thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp nhỏ gọn nhưng sở hữu động cơ hoạt động lớn cho phép thực hiện thi công trong nhiều vị trí và góc độ khác nhau. Năng suất công việc được tăng lên rất nhiều nếu sử dụng máy mài Bosch GGS 3000 L.

Máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L

- Khác biệt với các dòng máy mài cầm tay Bosch thông thường khác, máy mài GGS 3000 L sở hữu một thiết kế khác đặc biệt khi tạo một thân máy dài cho người dùng thực hiện các thao tác tại những vị trí có độ sâu một cách dễ dàng. Từ những công việc mài khó ở những góc, cạnh nhỏ… đến các vị trí chật hẹp, có diện tích bề mặt tiếp xúc nhỏ đòi hỏi sự cần thiết và tỉ mỉ đặc biệt là những nơi không có điểm tựa để sử dụng máy cầm tay Bosch này.

- Ngoài những ứng năng chủ yếu trong ngành gia công kim loại, chế tạo các vật liệu,khuôn mẫu… cùng thiết bị thì người sử dụng cũng có thể biến tướng máy mài thẳng Bosch GGS 3000L thành miếng đá mài chuyên nghiệp để mài dao, mài kéo hay làm nhắn mối hàn. Bên cạnh đó là khả năng đánh bóng, khoan lỗ dễ dàng trên các vật liệu mỏng… và nhiều chức năng khác. Ứng dụng đa năng trong nhiều công viếc như vậy sẽ giúp tối đa việc tiết kiệm chi phí, chiếc máy mài thuôn Bosch này hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những giá trị làm việc vượt trội trong môi trường lao động ngoài đời thực.