Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1818

Mã sản phẩm: AC730

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 7.150.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước ống:  58 x 1800( Ф xmm)
- Số lượng ống: 18
- Kích thước lắp đặt: 1600 x 1960 x 1280 mm
- Thương hiệu: Kangaroo
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1818 là thiết bị duy nhất trên thị trường hiện nay không sử dụng điện nhưng vẫn tạo ra được nước nóng, tiết kiệm, an toàn và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo hành tới 5 năm giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1818

 

Đặc điểm nổi trội của máy năng lượng mặt trời Kangaroo  DI1818

- Tích hợp 2 công nghệ mới và hiện đại

     Không giống như các dòng máy năng lượng mặt trời khác, DI1818 tích hợp tới 2 công nghệ, đó là công nghệ Nano diệt khuẩn và công nghệ Nanomax làm nước nóng trực tiếp với hiệu suất cao.

+ Công nghệ Nano diệt khuẩn được trang bị bên trong ống bảo ôn, nhờ đó khi nước đi qua ống này, các phân tử nano bạc sẽ phát huy tác dụng diệt khuẩn ngay trên diện rộng đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là chống lại các bệnh liên quan đến da (mụn nhọt, viên da, viêm lỗ chân lông…)

+ Ống chân không 7 lớp, ứng dụng công nghệ Nanomax, làm nóng nước trực tiếp với khả năng hấp thụ nhiệt đến 99%, làm nước nóng thời gian ngắn, hay khi không có ánh nắng nước trong bình vẫn đạt đến 40 độ giúp bạn có được nguồn nước ấm, sử dụng tiện lợi.

- Sử dụng chất liệu cao cấp cho bình bảo ôn

     Do vỏ ngoài bình bảo ôn phải tiếp xúc với những tác động xấu từ bên ngoài nên chất liệu chính là DBSS (Draw Bench Silver Steel- công nghệ tráng bạc trên bề mặt thép) độ bền cao, chống ô xy hóa, thách thức mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, bên trong bình thì sử dụng chất liệu Inox SUS 304 sản xuất theo công nghệ Châu Âu đảm bảo chống ăn mòn, gỉ sét mang đến nguồn nước an toàn. 

- Lớp cách nhiệt Polyurethane hiệu quả

     Đây là lớp cách nhiệt có nhiệm vụ chính là duy trì nhiệt độ nước nóng có bên trong bồn bảo ôn, lớp cách nhiệt được phun ở áp lực cao, độ dày lớn đảm bảo thời gian giữ nhiệt đến 72 giờ, nhờ đó khi không có ánh nắng mặt trời bạn và gia đình vẫn có được nguồn nước ấm nóng sử dụng tiện lợi hơn.

- Giá đỡ chắc chắn và an toàn

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1818 có hệ thống giá đỡ chắc chắn, được thiết kế và chế tạo từ Inox siêu bền, chống ăn mòn, gỉ sét trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt là dễ dàng lắp đặt tiện lợi trên mọi địa hình khác nhau như là trên tầng thượng, trần nhà…