Máy Nước Nóng Trực Tiếp ELECTROLUX EWE451GX-DWR

Mã sản phẩm: AN836

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 bộ

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Công suất: 4.5KW

- Dòng điện 220v/50Hz

- Kích thước(R*C*S) 210 x 350 x 100mm

- Sản xuất tại: Malaysia

- Bảo hành: 24 tháng

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Máy nước nóng trực tiếp ELECTROLUX EWE451GX-DWR có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Lớp vỏ ngoài là sự kết hợp giữa hai màu trắng và đỏ giúp làm nổi bật không gian nội thất trong phòng tắm của mỗi gia đình.

Ưu điểm của sản phẩm.

- Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp, bảo vệ tốt các linh kiện có bên trong máy.

- Có khả năng chống thấm nước và bụi theo tiêu chuẩn IP25 giúp tăng cường tuổi thọ cho máy và hạn chế hư hỏng khi sử dụng.

- Cảm biến nhiệt.

- Công suất của máy là 4500W, làm nóng nước nhanh mà không cần phải chờ đợi quá lâu, tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ. Máy được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt, đảm bảo nước luôn được làm nóng ở mức độ mong muốn, tránh nguy cơ bỏng, an toàn cho người dùng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mỗi khi đứng dưới vòi sen của máy.

     Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Bình nóng lạnh Electrolux