Ngói âm dương Đồng Nai

Mã sản phẩm: AB549

Kho: Long Thạnh Mỹ - Quận 9 - Hồ Chí Minh

Giá: 10.000đ/viên

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 10000 viên

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 200x220x11 (mm)
- Chất liệu: Đất sét đỏ
- Trọng lượng: 1 kg/viên
- Số viên/m2: 65 viên
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Sản phẩm ngói âm dương Đồng Nai được làm nên từ nguồn nguyên liệu đất chất lượng cao. Chất liệu đất sét đồng thời tăng độ đặc chắc cho sản phẩm, cường độ kháng uốn cao hơn, giảm độ hút nước, dẫn đến đặc tính không rêu mốc của sản phẩm. Ngói âm dương Đồng Nai được nung lò tuyn-nen hiện đại ở nhiệt độ cao, trên dây chuyền công nghệ sản xuất hoàn toàn tự động. 

ngói đất nung âm dương đồng nai

 

Ưu điểm của ngói âm dương Đồng Nai

 - Ngói âm dương Đồng Nai mang tính thẩm mỹ cao

     Viên ngói âm dương Đồng Nai có một hình dáng khá đặc biệt, khác hẳn so với các dòng ngói khác với các đường nét bao quanh viên ngói được bo tròn mềm mại chạy dài theo viên ngói, giúp ngói có độ cứng cáp tuyệt đối và vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo. Sản phẩm ngói âm dương Đồng Nai tạo ra màu đỏ quýt trầu đặc trưng.

     Ngói âm dương Đồng Nai giúp tôn vẻ đẹp trang nghiêm, truyền thống nên rất phù hợp với các công trình như chùa, đình, nhà thờ tộc…

 - Kỹ thuật lợp ngói âm dương dễ dàng

     Ngói âm dương Đồng Nai có thể dùng để dán trên mái đúc bê tông, hoặc mái đã lợp bằng ngói chiếu, hoặc cũng có thể dùng ngói âm dương Đồng Nai để lợp trên hệ kèo.

ngói đồng nai vảy cá

     Các đường đỏ định vị cùng với các nếp gấp có sẵn trên tấm lót chống thấm Isoline đã định vị sẵn vị trí lắp đặt của ngói và không cần bất cứ thao tác đo đạc nào khác. việc cắt tạo hình ngói cũng rất dễ. Cũng có thể lấy đi bất kỳ viên ngói và thay thế nó bằng viên ngói mới nhất rất dễ dàng mà không hề làm hòng phần còn lại của mái.

 - Trọng lượng nhẹ 

     Chỉ nặng 1,1 kg/viên, nhẹ hơn một nửa so với các loại ngói truyền thống, mang lại các lợi thế khi vận chuyển và xử lý tại công trường vì thế kỹ thuật lợp ngói âm dươngĐồng Nai rất đơn giản. Trọng lượng nhẹ có nghĩa là an toàn hơn đối với con người trong trường hợp động đất.

 - Có tính gắn kết cao, bền vững 

     Tất cả ngói âm dương được liên kết bằng các đinh móc bằng thép không gỉ. Nó hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi áp lực gió tốc mái, không bị trượt, không bị rung lắc trong trường hợp bị động đất. Ngói được neo bằng đinh đặc biệt nên hoàn toàn không bị xê dịch. Bề mặt bằng phẳng của ngói cũng giúp cho việc đi lại trên mái một cách an toàn hơn. 

 - Khả năng thông gió dưới mái rất tốt

     Ngói âm dương hoàn toàn không dùng vữa xi măng hoặc các chất kết dính khác khi lắp đặt. Ngói âm dương có khả năng thông gió tốt tại các vị trí mái. Khả năng thông gió mùa đông, giúp cho mái tránh được thiệt hại do sương giá và các vấn đề do ngưng tụ gây ra. Trong mùa hè, nó giúp cho không gian sống phía dưới mái mát hơn, thoải mái hơn và  tiết kiệm năng lượng. 

 - Khả năng chống rêu mốc, chống nóng rất hiệu quả

     Ngói âm dương Đồng Nai là loại ngói đất nung, do được nung ở nhiệt độ cao nên ngói có độ bền và độ bền màu sắc rất cao. Đây cũng là loai ngói có khả năng chống nóng cao, ngày nay nhờ công nghệ phủ men tiên tiến mà ngói có khả năng chống rêu mốc.