Ngói cổ Đông Á ART04

Mã sản phẩm: AE369

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 9.900đ/viên

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 10000 viên

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước viên: 265x165x12mm

Thương hiệu: Gốm Đông Á

 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Ngói cổ Đông Á ART04 được sản xuất từ nguyên liệu đất sét được khai thác tại Vĩnh Long. Đây là nơi tập trung nhiều nguồn đất sét chất lượng cao nổi tiếng tại Việt Nam. Được nung trong lò hơn 1500 độ C, ngói cổ Đông Á ART04 có kết cấu bền chắc, chịu lực tốt, độ bền cao... Sản phẩm đã vượt qua nhiều cuộc kiểm định về chất lượng đáp ứng tốt các yêu cầu xây dựng của KTS. 

ngói cổ đông á ART04

 

Ưu điểm của ngói cổ Đông Á ART04 

     Sản phẩm ngói cổ Đông Á ART04 ngày càng khẳng định sự  trường tồn và thương hiệu của mình ở nhiều công trình xây dựng như đền, chùa, nhà thờ dòng tộc, trường học, các khu đô thị, biệt thự, resort cao cấp…ở trong nước và quốc tế. Tạo nên sự phổ biến của thương hiệu ngói cổ Đông Á ART04 chính bởi các ưu điểm sau:

- Ngói cổ Đông Á ART04 giàu tính thẩm mỹ

     Ngói cổ Đông Á ART04 chinh phục các khách hàng bởi vẻ thẩm mỹ ấn tượng và độc lạ. Ngói mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, tinh tế nhưng cũng đầy phóng khoáng. Đây là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn cho các công trình kiến trúc hoài cổ. Ngói cổ Đông Á ART04 chính là điểm nhấn khẳng định vẻ đẹp độc đáo, giàu tính nghệ thuật giúp công trình nổi bật giữa loạt kiến trúc hiện đại xung quanh.

- Ngói cổ Đông Á ART04 có độ bền cao

     Để đảm bảo tạo ra thành phẩm đạt chất lượng cao từ khâu chọn liệu nguyên liệu đất sét đến khâu nung ngói, tất cả đều được kiểm soát chặt chẽ. Kết cấu ngói bền chắc mang lại khả năng chịu lực tốt, hạn chế hiện tượng vỡ nứt khi chịu tác động của lực va đập. Chính vì vậy ngói cổ Đông Á ART04 rất phù hợp với điều kiện thời tiết nhiều gió bão như tại Việt Nam.

     Ưu điểm của ngói lợp đất nung là khả năng không thấm nước và có độ bền cao, ngói đất nung được nung ở nhiệt độ càng cao thì ngói càng cứng và khả năng kháng nước, chịu mưa, hay cả sự bào mòn bởi không khí có hơi muối ở vùng biển rất tốt. Không chỉ vậy, ngói cổ của thương hiệu Đông Á còn kháng lửa rất tốt và tuổi thọ sử dụng có thể lên đến 100 năm. Nhờ đó sử dụng ngói cổ Đông Á ART04 không phải bảo trì hay bảo dưỡng.7

- Ngói cổ Đông Á ART04 chống nóng tốt

     Ngói cổ Đông Á ART04 có màu đỏ tươi – đây là gam màu sáng nên phản xạ ánh sáng rất tốt. Ngói cổ không hấp thụ nhiệt như những loại ngói tối màu khác, có khả năng làm mát hơn 20 độ C so với các loại ngói màu khác. Chất liệu đất sét cũng giúp giảm nhiệt trong những ngày nóng. Những ngôi nhà sử dụng mái lợp ngói cổ thường mát hơn so với nhà trần bê tông. Sử dụng ngói cổ Đông Á ART04 giúp bạn tiết kiệm được chi phí tiêu thụ điện của các thiết bị làm mát như máy lạnh, quạt máy, điều hòa…

- Ngói cổ Đông Á ART04 có độ bền màu cao

     Rất nhiều khách hàng lo ngại về độ bền của màu mái ngói. Bởi thực tế cho thấy có rất nhiều công trình chỉ sau vài năm sử dụng, mái ngói đã bị bạc màu thậm chí là rêu mốc. Về phía nhà sản xuất hầu hết họ chỉ bảo hành màu mái từ 5-7 năm. Còn sang đến năm thứ 8 thì ngôi nhà phải tự chịu trách nhiệm… Do đó bạn nên chọn loại ngói màu có chất lượng tốt trở nên để bảo đảm được màu sắc cũng như các yếu tố về mặt thẩm mỹ khác.

     Điều này thật dễ hiểu khi độ bền màu của ngói cổ ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ thẩm mỹ của công trình kiến trúc. Tuy nhiên đối với ngói cổ Đông Á ART04, sản phẩm không bị phai màu theo thời gian giúp lưu giữ vẻ đẹp hoài cổ theo thời gian nhờ được nung trong nhiệt độ cao. Đây chính là đặc tính được khách hàng đánh giá cao, giúp ngói cổ Đông Á ART04 đánh bật nhiều loại ngói lợp khác để trở thành mẫu ngói được ưa chuộng nhất hiện nay.

Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Tây Ninh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Tây Ninh, Bình Dương, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai, Bến Tre, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Ngói cổ Đông Á.