Ngói đá Bitum phủ đá đồng phẳng màu xám Cana

Mã sản phẩm: AL928

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 280.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích Thước : 335x1000mm

- Màu sắc: xám

- Xuất xứ: Hàn Quốc

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Ngói bitum phủ đá Cana là vật liệu thế hệ mới mang đến giải pháp nâng tầm kiến trúc sáng tạo và đẳng cấp cho công trình. tinh tế trong vẻ thẩm mỹ, tiện nghi về chức năng, vượt trội về chất lượng. Những ưu điểm này giúp ngói bitum trở thành sự lựa chọn tối ưu và hoàn toàn thuyết phục tô điểm kiến trúc công trình.

Ngói bitum đồng phẳng màu xám

 

Cấu tạo của ngói bitum phủ đá đồng phẳng Cana

- Gốc bitum:

     Đây là hợp chất được thu được từ quá trình lọc dầu. Nguồn gốc bitum có đặc điểm bám dính tốt, ổn định cao, hầu như không bị mềm khi bị nung nóng, không bay hơi. Hợp chất này cũng được đánh giá cao bởi các tính chất về chống thấm, chịu ma sát tốt, có khả năng chống mài mòn, chịu lực va đập tốt.

- Sợi thủy tinh gia cố: 

     Lớp sợi thủy tinh được gia cố cũng có tác dụng tăng độ bền, dẻo dai, linh hoạt và đàn hồi cho toàn bộ tấm lợp. Bạn sẽ không phải lo mái lợp bitum phủ đá bị nứt gãy hay bể vỡ trong quá trình vận chuyển và thi công. Nhờ đặc điểm này, mái lợp phủ đá còn chuyên trị các dáng mái nhà khó, yêu cầu tấm lợp phải có độ dẻo dai tốt. Thành phần này còn có đặc tính không hấp thụ nhiệt. Bởi thế các sản phẩm ngói bitum phủ đá có khả năng cách nhiệt tốt giúp bảo vệ ngói khỏi tác động yếu tố nhiệt độ từ môi trường.

- Đá xay tự nhiên:

     Lớp đá xay tự nhiên có tác dụng chính là trang trí và tăng khả năng cách nhiệt cũng như giảm thiểu rêu mốc và bụi bẫn bám vào tấm trong quá trình sử dụng góp phần tăng tuổi thọ sản phẩm. Bề mặt ghồ ghế để nâng cao hiệu quả cách âm, bảo vệ không gian sống khỏi sự tấn công của tiếng ồn.

     Lớp đá này cũng giúp tạo nên nét đẹp rất độc đáo, tinh tế và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó là các vùng keo mặt trên và mặt dưới của tấm lợp có tác dụng làm tăng độ liên kết giữa các tấm trên và dưới sau khi lợp mục đích là tăng khả năng chống chọi với lốc xoáy.

- Chất liệu Acrylic:

     Acrylic là một hợp chất được tinh chế từ dầu mỏ. Thành phần Acrylic được phủ lên trên bề mặt lớp đá xay tự nhiên đóng vai trò chống rêu mốc, nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền của mái. Lớp Acrylic này có tính nhiệt dẻo, khả năng chịu tác động cao và không hấp thụ nhiệt, có khả năng chống tia cực tím.

     Acrylic còn được biết đến là vật liệu an toàn, không độc hại nên hoàn toàn thân thiện với con người và môi trường. Sự góp mặt của Acrylic tạo nên làm nên vật liệu ngói bitum thân thiện với con người và môi trường nhờ đó giúp sản phẩm tiếp cận được đến mọi đối tượng khách hàng.

An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Ngói bitum Cana.