Ngói màu sóng SCG - M06

Mã sản phẩm: AD706

Kho: Hòa An - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Giá: 12.000đ/viên

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 viên

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 330x420 mm
- Định lượng: 10 viên/m2
- Màu sắc:  Xanh
- Thương hiệu: SCG
- Xuât xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Ngói màu sóng SCG - M06 do tập đoàn Hoàng gia SCG Thái Lan sản xuất. Đây là một thương hiệu lớn đứng thứ nhất trong ngành vật liệu xây dựng, ngành xi măng, ngành giấy và ngành hóa chất ở Thái Lan. 

Ngói màu sóng SCG - M06

     Ngói màu sóng SCG - M06 sử dụng công nghệ phủ màu Ultra Wet-on-Wet ( công nghệ phun sơn ướt ) tức là viên ngói sẽ được sơn ngay khi còn ướt. Điều này đảm bảo lớp màu bám chặt trên thân viên ngói, mang lại vẻ đẹp tươi sáng và bền lâu. Bên cạnh đó ngói SCG thể hiện được sự tao nhã, mang đến cho người dùng một nét đẹp ở mọi góc nhìn, làm nổi trội lên hình ảnh cùng với giá trị thật sự cho ngôi nhà một vẻ đẹp bền lâu.

 

Ưu điểm khi sử dụng ngói màu sóng SCG - M06 

- Sản phẩm cách nhiệt, cách âm tốt giúp ngôi nhà  luôn thoáng mát, giảm sự hấp thụ nhiệt và không gian luôn yên tĩnh để thư giãn nghỉ ngơi.

- Nhờ sử dụng công nghệ Wet on Wet trong quá trình sản xuất mà màu sắc của ngói thái SCG luôn tươi sáng và bền màu theo thời gian.

- Chất lượng của sản phẩm không bị thay đổi khi có tác động của thời tiết, khả năng róc nước nhanh giúp mái không bị trũng nước.

- Quy trình cho ra đời một sản phẩm vô cùng nghiêm ngặt, các khâu xử lý để chọn ra sản phẩm chất lượng, loại bỏ sản phẩm bị lỗi mới lưu kho xuất ra thị trường được nhà máy xử lý triệt để.

- Các sản phẩm luôn kèm theo các chế độ bảo hành giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.