Ngói phẳng kiểu pháp Secoin SE - 46

Mã sản phẩm: AB409

Kho: Phường 1 - Bình Thạnh - Hồ Chí Minh

Giá: 24.750đ/viên

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 viên

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước :345 x 406 mm ( ±2mm)
- Định lượng cho 1m2: 9-11 viên/m2.
- Màu sắc: Xanh
- Thương hiệu: Secoin
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

    Ngói phẳng kiểu pháp Secoin SE - 46 là dòng ngói xi măng màu được chế tạo từ vữa xi măng và sơn phủ bột màu. Vữa xi măng này sau khi được trộn sẽ được đổ vào một khuôn kim loại, nén chặt bằng máy ép rung. Đây là công nghệ sản xuất ngói dựa trên dây truyền thiết bị hiện đại và đồng bộ chuyển giao từ Nhật Bản do công ty cổ phần vật liệu xây dựng Secoin đầu tư. Sau một thời gian bảo dưỡng, ngói được phủ màu bởi hợp chất Acrylic. Tiến trình này giống với quá trình sơn nhà nên việc lựa chọn màu sắc phun cho ngói rất đa dạng kiểu dáng độc đáo và  nhiều màu sắc mầu sang trọng, ngói lợp màu secoin đã đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho mái nhà của mình. Một trong những ưu điểm của ngói lợp màu Secoin trong việc gìn giữ màu của ngói trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt là công nghệ ướt nổi bật nhằm tạo ra sự liên kết chặt chẽ giữa lớp màu sơn và bề mặt ngói.

Ngói phẳng kiểu pháp Secoin SE - 46

 

 Các tính năng ưu việt vượt trội của ngói phẳng kiểu pháp Secoin SE - 46

   - Ngói phẳng kiểu pháp Secoin SE - 46 mỏng hơn, nhẹ hơn 20% so với ngói thông thường,cường độ uốn tăng 30%, độ hút nước thấp hơn 10 lần, không rêu mốc, khả năng chống nóng – chống thấm – chống ồn, chi phí rẻ hơn 20%. Qua nhiều quá trình thử nghiệm, có thể thấy màu sắc của ngói phẳng kiểu pháp Secoin SE - 46 được giữ lâu hơn so với các loại ngói khác. Ngoài các tính năng vượt trội về cơ lý tạo ra viên ngói siêu, sản phẩm còn được sử dụng chất liệu sơn theo công nghệ Nano tiên tiến có các đặc điểm ưu việt như: tăng khả năng chống thấm, làm cứng bề mặt viên ngói, giảm độ bay màu do khả năng chống tia UV.

 -  Kết cấu khoa học với khả năng chống tràn nước mưa theo chiều dọc và chiều ngang. Với hoa văn độc đáo trên bề mặt ngói giúp cho quá trình thi công chóng trơn trượt, hoa văn đã được bảo hộ theo kiểu dáng công nghiệp.