Nối góc 45° PPR Tiền Phong Ø20

Mã sản phẩm: AD429

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 4.800đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: Ø20
Thương hiệu: Tiền Phong

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Phụ kiện ống nhựa Tiền Phong là sản phẩm của Công ty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong. Phụ kiện ống nhựa sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, sản xuất theo tiêu chuẩn DIN8077:2008 và DIN8078:2008. 

Phụ kiện ống nhựa Tiền Phong

Ưu điểm của phụ kiện ống nhựa Tiền Phong

Được sản xuất từ hợp chất nhựa Polypropylene Random Copolymer, PP-R80. Trong đó PPR là loại polyme (Vật liệu cao phân tử) được đồng trùng hợp ngẫu nhiên từ hai loại monome (Hợp chất thấp phân tử) là ethylene (E) và propylene (P) nên sản phẩm từ vật liệu PPR sẽ kết hợp được đặc tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu áp lực, va đập và chịu ăn mòn của PP (Polypropylene) và đặc tính mềm dẻo của PE (Poly Ethylene). 

- Ngoài ra nguyên liệu PPR còn có những đặc tính như: tuổi thọ cao, không gây tiếng ồn khi dòng nước chảy qua mùi vị trung tính, an toàn vật lý, chống lại hóa chất, không gây ô nhiễm, sự ổn định ở nhiệt độ cao, chống lại các Ion kim loại. Nối ống và phụ kiện bằng phương pháp hàn POLY. Bởi thế mối nối là nơi chịu áp lực và bền nhất của hệ thống ống PPR và đường kính bên trong của ống không bị nhỏ lại tại mối hàn nên ống và phụ tùng ống PPR. Sản phẩm được các cơ quan kiểm định chất lượng có uy tín trên thế giới và tại Việt Nam chứng nhận phụ kiện ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong an toàn cho việc dẫn nước sạch.