Ống nhựa chịu nhiệt PN10

Mã sản phẩm: AO152

Kho: Thụy Phương - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 20mm - 200mm
- Chất liệu: Nhựa PPR
- Xuất xứ: Việt Nam
- Bảo hành: 10 năm

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Ống chịu nhiệt cao cấp PPR PN10 là một dòng ống của DEKKO dành cho các hệ thống ống nước có áp suất từ 10 atm trở xuống. Đây là loại ống thường được sử dụng trong các công trình mà yêu cầu hệ thống ống dẫn có áp suất nhỏ và thường được lắp cho hệ thống đường ống cung cấp nước lạnh.

Đặc điểm sản phẩm 

- Ống được sản xuất bằng nhựa PP-R dạng thứ 3 và được thử nghiệm trong môi trường điều kiện làm việc ở 30 độ C, với hệ số an toàn SF = 1,5 với thời gian làm việc là 50 năm.

 - PPR PN10 của hãng DEKKO được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại cao cấp với vật liệu xây dựng xanh nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây độc hại.

- Đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15874.

- Phù hợp lắp đặt cho mọi công trình yêu cầu cung cấp nguồn nước lạnh sạch, nhanh, chịu được áp lực cao từ 10atm trở xuống.

- Sử dụng PPR PN 10 đảm bảo không gây tiếng ổn, tiếng rung khi có dòng nước chảy qua, Các phụ kiện của ống PPR có tính cách âm cao hơn so với các loại ống dẫn nước của các thương hiệu khác.

- Tĩnh bền vững của PPR PN10 đạt hiệu suất MAX trên 50 năm nhờ khả năng chống mài mòn, không gây rò rỉ bởi các mối nối liên kết nhau bằng nhiệt thông qua máy hàn nhiệt và mặt trong cùng mặt ngoài của sản phẩm được làm trơn láng nên chống được khả năng mài mòn của tác động bên ngoài.

- Tính dẫn điện của PPR PN10 cực thấp nên khi sử dụng quý khách hoàn toàn yên tâm so với việc lắp đặt các ống kim loại.

- Dễ dàng thiết kế, thi công, lắp đặt và vận chuyển là một đặc điểm vượt trội nữa mà các thợ sửa ống nước thường khuyên gia chủ lắp đặt PPR PN10.

- Tuổi thọ cam kết hoạt động trên 50 năm.