Ống nhựa PPR 25 PN 20 Vesbo

Mã sản phẩm: AD322

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 63.000đ/m

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Loại ống: Ống nước nóng
- Chất liệu: PPR
- Kích cỡ: Ø 25 
- Chiều dày: 4.2 mm
- Hãng sản xuất: Vesbo

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Vesbo là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp nhựa và chất dẻo. Vesbo chuyên cung cấp các giải pháp về cấp thoát nước, đặc biệt là ống nhựa PPR Vesbo chịu nhiệt. Hàng chục năm qua, những đánh giá tốt đẹp về chất lượng sản phẩm của khách hàng là niềm tự hào của Vesbo.

 

Ống nhựa vesbo

 

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm ống nhựa PPR Vesbo

- Ống nhựa PPR đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm thuộc vào loại vật liệu xanh (bảo vệ môi trường). Sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PPR đáp ứng các tiêu chuẩn DIN8077, DIN8078 là các tiêu chuẩn dành cho ống.
 - Ống nhựa Vesbo được các tổ chức kiểm định nổi tiếng thế giới chứng nhận chất lượng như tổ chức: SKZ, DVGW, AENOR, TUR NORD, TUR SUB (PSB SINGAPORE), EN ISO 9001…
 - Có khả năng chịu được nhiệt độ và áp suất cao. Ống nhựa Vesbo có thể chịu được nhiệt độ lên đến 110 độ C. 
 - Với thiết kế bề mặt trong và ngoài trơn láng, sản phẩm ống nhựa PPR Vesbo không bị đóng cặn, không gây tắc ống trong suốt quá trình sử dụng.
 - Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển lắp đặt, giảm chi phí khi lắp đặt. Trọng lượng của ống nhựa PPR chỉ bằng 1/8 trọng lượng ống kim loại do đó rất dễ vận chuyển.
 - Hệ số dẫn nhiệt thấp: hệ số dẫn nhiệt ở 2000C chỉ là 0.24W/mk. Do đó sản phẩm giảm thiểu được sự thất thoát nhiệt trong các ứng dụng nước nóng.
 - Dưới các điều kiện lắp đặt theo tiêu chuẩn và vận hành bình thường thì tuổi thọ của ống và phụ kiện PPR có thể kéo dài trên 50 năm.

 

Ứng dụng của ống nhựa PPR Vesbo

- Ống nhựa Vesbo chịu nhiệt và chịu áp tốt nên được dùng phổ biến cho các hệ thống cấp nước nóng cho dân dụng và công nghiệp. Ngoài ra ống PPR cũng thường được dùng cấp nước sinh hoạt cho các công trình cao cấp. Hiện nay ống PPR Vesbo được dùng phổ biến cho các hệ thống cấp nước nóng và lạnh."