Ống thép đen Việt Đức Ø42.2 x1.4 mm

Mã sản phẩm: AH118

Kho: Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội

Giá: 160.000đ/Cây

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Cây

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Quy cách: Ø42.2 x1.4 mm
- Chiều dài: 6 m
- Nhà sản xuất: Thép Việt Đức
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

    Thép ống hiện nay được sản xuất với nhiều chủng loại và bởi nhiều nhà sản xuất trong nước cũng như nhập khẩu nước ngoài. Tuy nhiên, thép ống đen lại được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Thép ống đen Việt Đức được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại với nhiều những đặc tính ưu việt.
Sản phẩm thép ống đen Việt Đức được thực hiện sản xuất trên dây chuyền vận hành vô cùng tiên tiến với chất lượng và độ bình yên của dòng sản phẩm được các nhà thiết kế sử dụng nhiều thích hợp với đa số điều kiện làm việc và môi trường khác biệt.

Ống thép đen Việt Đức Ø42.2mm

 

Những ưu điểm của thép ống đen Việt Đức

- Có tính bền bỉ cao

Ưu điểm đầu tiên của thép ống đen Việt Đức mà bất cứ ai cũng biết là khả năng chịu lực rất tốt, không bị nứt vỡ, méo mó khi có những tác động mạnh của ngoại lực hay khi phải chịu một lực lớn đè nén lên. Ngoài ra thép ống đen lại còn có tính đồng nhất cao, đồ bền bỉ được phân bổ đều theo từ đầu ống đến cuối ống. Bởi vì thế thép ống đen thường được ứng dụng để sử dụng trong xây dựng, trong các công trình giao thông.

- Dễ vận chuyển và lắp đặt

Các ống thép đen rất dễ dàng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt, khi sản phẩm được giao đến công trình quý khách chỉ việc lắp đặt luôn và sử dụng chứ không cần phải sơn phủ bảo vệ. Thép ống đen được sản xuất với nhiều kích thước dày mỏng khác nhau, phù hợp với nhu cầu và các công trình sử dụng của quý khách, bởi vậy rất dễ linh hoạt và sử dụng.

- Khả năng chống ăn mòn tốt

Ưu điểm tiếp theo của thép công nghiệp là khả năng chống ăn mòn cũng như han gỉ rất tốt, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến cũng như tiêu chuẩn để áp dụng là tiêu chuẩn sử dụng của các nước hàng đầu về ngành chế tạo sắt thép. Bởi vậy những sản phẩm của thép Việt Đức luôn có ưu điểm là chịu đựng được sự ăn mòn, đồng thời cũng như hạn chế được sự hình thành của lớp gỉ sét trên bề mặt nguyên liệu. Bởi vì vậy sử dụng thép ống đen trong các công trình sẽ giúp giảm thiểu được chi phí bảo trì sản phẩm cũng như