Panel bông khoáng dày 75mm

Mã sản phẩm: AM442

Kho: Hoàn Sơn - Tiên Du - Bắc Ninh

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Độ dày vật liệu lõi: 75mm

- Khổ ngang hữu dụng: 950mm (mái, vách, trần)

- Chiều dài: theo yêu cầu

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Tấm panel Rockwool có cấu tạo gồm 2 lớp tôn mạ màu (bề mặt phẳng hoặc gân cứng, màu sắc tùy chọn) và 1 lõi bông khoáng, còn gọi là rockwool. Lõi bông khoáng này được chế tạo bằng cách nung chảy đá basalt ở nhiệt độ cao, tạo thành các sợi bông cách nhiệt và chống thấm cực tốt, đặc biệt nhất là khả năng chống cháy. Bên cạnh đó, panel bông khoáng còn đạt được tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế, đáp ứng yêu cầu sử dụng của kho lạnh thực phẩm, phòng sạch y tế…

 

Những ưu điểm nổi bật của tấm panel Rockwool.

- Với khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy, chống ẩm, trọng lượng nhẹ và chịu lực tốt, nên panel bông khoáng hoàn toàn có thể thay thế được tường gạch, thạch cao, gỗ để làm vách ngăn, trần thả cho mọi công trình.

- Lắp ráp thủ công dễ dàng, chỉ cần sử dụng các công cụ đơn giản nên giúp rút ngắn thời gian xây.

- Có thể tháo lắp để xây lại nhà, trọng lượng nhẹ dễ di chuyển, về lâu dài sẽ đem lại hiệu năng kinh tế cao cho chủ đầu tư.

- Panel rockwool có thể chịu được nhiệt độ cao lên tới 850°C, chịu được lửa cháy trong 4h đồng hồ, không dẫn lửa và có thể tự dập sau khi cách ly nguồn gây cháy trong vài phút.

- Màu sắc nhẹ nhàng đa dạng.

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Bắc Ninh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Tấm Panel Rockwool