Quạt thông gió KDK 25AUFA

Mã sản phẩm: AC617

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1.490.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Công suất (w) : 34
- Kích thước cánh quạt (mm) : 200
- Tốc độ quay (Vòng/phút) : 850
- Lưu lượng gió (m3/h) : 860
- Điện áp : 220V – 50Hz
- Trọng lượng (kg) : 2.8
- Xuất xứ : Thái Lan

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Quạt thông gió gắn tường KDK 25AUFA thường được lắp đặt trong các nhà bếp để hút mùi, khói và thông gió, không khí giúp nhà bếp thông thoáng và không còn mùi hôi khói do quá trình chế biến thức ăn và các hoạt động trong nhà bếp.

Quạt thông gió KDK 25AUFA

Quạt thông gió gắn tường KDK 25AUFA được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền cao, màn lọc bằng lưới nhôm được phủ chất Hydrophobic với chức năng khử được một phần nào khí độc trong mùi hôi và khói do quá trình chế biến thức ăn gây ra, quạt còn được trang bị cửa chớp bên ngoài sẽ mở ra khi quạt bật và đóng lại khi tắt rất tiện lợi.

Quạt thông gió gắn tường KDK 25AUFA có chén dầu sức chứa nhiều, hiển thị lượng dầu trên chén, lý tưởng cho việc sử dụng trong nhà bếp. Quạt thông gió sử dụng nhà bếp KDK 25AUFA có khả năng hút khí mạnh nhanh chóng loại bỏ khí độc hại và mùi hôi trong quá trình nấu nướng và các hoạt động trong nhà bếp.

Quạt thông gió gắn tường KDK 25AUFA có cánh quạt làm từ nhựa thiết kế dạng chân vịt khoa học, hình dạng nghiêng cạnh trước giúp không gây trở ngại cho luồng không khí nhằm tạo dòng khí nhẹ nhàng từ mọi hướng, phần gờ ở trên cánh để giảm nhiễu loạn ở phía sau cánh quạt, độ cong của cạnh phía trước được cải thiện cho luồng không khí mát mẻ đồng thời giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành.

Quạt thông gió đảo chiều KDK 25AUFA sử dụng động cơ tụ điện HP và vòng bi mới cho độ bền cao hơn so với các sản phẩm sử dụng công nghệ thế hệ cũ, độ bền của sản phẩm trung bình từ 30.000 giờ, thời gian sống đến 60.000 giờ. Động cơ tụ điện HP còn có khả năng tiết kiệm điện cao, giúp người dùng tiết kiệm chi phí.
Quạt thông gió nhà bếp KDK 25AUFA được lập trình 1 tốc độ và màn trập tự động tiện lợi, quạt có kích thước 371 x 352 mm trọng lượng 2.8 Kg. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về chất lượng của quạt thông gió gắn tường KDK 25AUFA bởi quạt được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cũng như khả năng vẫn hành trước khi đưa ra thị trường.