Ropas – Tôn mái EPS

Mã sản phẩm: AN375

Kho: Tân Thới Nhất - Quận 12 - Hồ Chí Minh

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chiều dài tối thiểu : 1500mm

- Chiều dài tối đa: 14000mm

- Độ dày : 0.4 - 0.5mm

- Khổ hữu dụng : 1000mm 

- Tôn cán 5 sóng cao 25mm có gờ chống tràn nước

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Tôn Ropas là loại tôn được hình thành từ lớp tôn mạ màu bảo vệ bên ngoài và lớp xốp EPS bên trong đảm bảo khả năng cách nhiệt hiệu quả nhất là đôi với các công trình có lượng nhiệt độ <80 độ C.

Cấu tạo của sản phẩm.

- Được cấu tạo bảo vệ bên ngoài bằng lớp tôn cách nhiệt mạ màu với độ thẩm mỹ cao. Mặt tôn phía trên cấu tạo dạng cán 5 sóng (tôn sóng công nghiệp) cao 30 mm được sử dụng cho các công trình có độ thoát nước lớn như nhà xưởng công nghiệp, nhà kho, bệnh viện, nhà thiếu nhi, nhà thi đấu.

- Phần xốp EPS tỷ trọng 12-15 kg/m3 được định hình sẵn cắt theo độ dày. Lớp tôn đã gắn 5 sóng và lớp tôn dưới tạo gân bằng lớp keo chuyên dụng đảm bảo độ bám chắc của hai thành phần.

- Phần tôn phía dưới được định hình gắn với lớp xốp và tôn phía trên mang lại tính thẩm mỹ, độ bền chắc cho sản phẩm.

Đặc tính của sản phẩm.

- Không còn quá xa lạ, tôn Ropas cũng có những đặc tính khá giống như những loại trên:

- Khả năng chống nóng, cách nhiệt, chống cháy lan hiệu quả. Với hệ số dẫn nhiệt 0.035 W/m.k, khả năng chống chịu nhiệt từ -50 đến 80 độ C.

- Khả năng hấp thụ nước cao 3.8% giúp chống nước hiệu quả, khả năng thoát nước cao nâng cao thời hạn sử dụng.

- Khả năng chống cháy lan, ngăn lượng lửa cháy lan nếu có đám cháy lớn, hạn chế rủi ro hỏa hoạn.

- Tiết kiệm một lượng điện năng khi sử dụng.

- Giá sản phẩm rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm khác.

Ứng dụng của sản phẩm.

- Tôn Ropas được sử dụng rộng rãi, dùng lắp mái các công trình có chi phí thấp như các nhà tạm, nhà nghỉ, nơi lưu trú công nhân, các nhà máy, trường học, các khu công nghiệp những nơi vùng xâu vùng xa không đủ kinh phí thi công. Bởi giá thành rẻ nên rất phù hợp với các công trình không đủ kinh phí nhưng không vì thế mà sản phẩm không chất lượng không đảm bảo. Sản phẩm vẫn có độ bền, khả năng chống nóng, cách nhiệt và chống cháy hiệu quả.

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Tôn cách nhiệt Phương Nam