Sàn Gỗ Alsafloor AS520

Mã sản phẩm: AM633

Kho: Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Giá: 480.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Bề mặt độ cứng: AC6

- Hèm khóa: Zip’n’Go

- Kích thước  thanh gỗ: 1286 x 122 x 12mm. Loại gỗ dày 12mm, bản nhỏ, cạnh gỗ vát V4.

- Đóng hộp 6 thanh =  0,91m2/hộp

- Nhà sản xuất: AlsaPan

- Xuất xứ: Pháp

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Sàn gỗ AlsaFloor là một thương hiệu địa phương tại Pháp nổi tiếng trong 20 năm qua tại Pháp. Hình thành và phát triển tại một vùng miền đông nước Pháp. Từ những xưởng gỗ mà đã có những bước phát triển vượt bậc. Trở thành một thương hiệu lớn mạnh mà khi nhắc đến sàn gỗ người ta không thể không tham khảo dòng sản phẩm này.

Ưu điểm của sàn gỗ AlsaFloor.

- Bề mặt AC6: Vẫn chưa hiểu tại sao mà các kỹ sư của nhà máy này đã tạo ra được một bề mặt có độ cứng cao đến như vậy. Mặc dù vẫn còn rất nhiều tranh cãi. Tuy nhiên chỉ thực tế sử dụng mới chứng minh được bề mặt của sàn gỗ AlsaFloor Pháp có thực sự đúng như vậy không

- Cốt gỗ HDF “nguyên chất”, AlsaFloor dùng loại HDF – WP có độ cứng cao. Nếu bạn còn lo ngại vấn đề nhà gỗ bị cong phồng, chịu lực kém, dễ bị lún thủng khi đặt đồ vật nặng. Với ván lát sàn công nghiệp AlsaFloor bạn hoàn toàn an tâm điều đó khó xảy ra.

- Hèm khóa Zip’n’go độc đáo: Loại hèm khóa mà anh em nhà  kỹ sư người pháp đã mất công nhiều năm để nghiên cứu. Đầu hèm dương không còn, thay vào đó là chốt nhựa ẩn mình bên trong, khi rút lẫy nhựa như một chìa khóa làm cho mảnh nhựa bật ra giữ chặt hai đầu thành gỗ.

- Gỗ sạch, thân thiện với môi trường: Cũng như các sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp Châu Âu khác. Gỗ AlsaFloor đã tuân thủ rất tốt các quy định đề ra. Để trở thành loại gỗ sử dụng an toàn.

Các dòng sản phẩm của Ván sàn gỗ công nghiệp AlsaFloor tại Việt Nam.

 - Sàn gỗ Pháp AlsaFloor dày 8mm, bề mặt chống trầy AC5. Quy cách : Dài 1286mm x rộng 192mm x dày 8mm, đóng hộp 9 tấm. Diện tích lắp đặt của 1 hộp là 2.22m2.

 - Sàn gỗ công nghiệp Pháp AlsaFloor dày 12mm bản to, bề mặt chống trầy AC6. Quy cách: Dài 1286mm x rộng 210mm x dày 12mm, đóng hộp 6 tấm. Diện tích lắp đặt của 1 hộp là 1.62m2.

 - Gỗ công nghiệp AlsaFloor dày 12mm bản nhỏ, bề mặt chống trầy AC6. Quy cách: Dài 1286mm x rộng 118mm x dày 12mm, đóng hộp 6 tấm. Diện tích lắp đặt của 1 hộp là 0.91m2.

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Sàn gỗ Alsafloor