Sàn gỗ Egger Pro EPL 102 - 8mm

Mã sản phẩm: AG763

Kho: Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

Giá: 470.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 1291 x 193 x 8 mm
Tiêu chuẩn chống trầy xước: AC5
Thương hiệu sản phẩm: Egger
Xuất xứ: Đức

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Sàn gỗ Egger được phát triển từ những năm 1961 đến nay, quy mô lên tới 17 nhà máy và phân phối chính thức trên thị trường 90 quốc gia tại các cường quốc như Mỹ - Pháp - Anh - Australia được người dùng đón nhận.

     Egger đang chinh phục các thị trường khó tính nhất trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, sàn gỗ Egger đã được phân phối chính nghạch với hơn 20 mẫu sản phẩm gồm 2 phiên bản 8 mm và 11 mm. Khách hàng Việt Nam được tiếp cận các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp Châu Âu với tất cả các quyền lợi của nhà sản xuất với chi phí ưu đãi nhất. 

     Sử dụng các thiết kế thân thiện hài hóa nhất các công nghệ chống ồn. Bề mặt class 32 cho độ chân thực và sắc nét cao sản phẩm đa ứng dụng chịu lực chịu nhiệt tốt bề mặt chống cọ sát tiêu chuẩn AC5 + công nghệ tự phục hồi bề mặt sàn gỗ thông minh, đã được chứng nhận các chứng chỉ tiểu chuẩn thế giới.

 

Sàn gỗ công nghiệp

 

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Egger 

- Sàn gỗ Egger có một bề mặt thật sự tốt với khả năng chống trầy xước thực tế rất cao. Thật khó để thấy các vết trầy xước với điều kiện sử dụng bình thường, với các va chạm nhỏ thì hầu như là vô hại với bề mặt. Egger có sử dụng công nghệ phủ bề mặt tinh tế. Lớp áo mỏng trong suốt không nhìn ra lại thật sự rất mạnh mẽ. Bề mặt của ván sàn gỗ Egger không bị phai màu theo thời gian. Rất khó bám bẩn và rất dễ lau chùi vệ sinh làm sạch. Chỉ số bề mặt của  gỗ Egger về khả năng chống trầy xước là AC4( được kiểm định bằng máy móc có độ tin cậy cao, được chứng thực bởi cơ quan có thẩm quyền uy tín tại Châu Âu).
- Màu sắc của ván sàn gỗ Đức Egger là rất đẹp. Vân gỗ nhìn rất tự nhiên như gỗ thật. Không hề “công nghiệp” một chút nào do lớp giấy in được sử dụng loại mực và giấy đặc biệt, công nghệ in tự động vi tính. Egger có các gam màu Óc Chó, rất nhiều kiểu vân gỗ Sồi khác nhau xám, nâu, vàng,…