Sàn gỗ Janmi AC21 - 8mm

Mã sản phẩm: AI208

Kho: Phường 15 - Quận 10 - Hồ Chí Minh

Giá: 360.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 1283x193x8mm
Bề mặt: Vân sần
Tiêu chuẩn chống trầy xước: AC4
Thương hiệu sản phẩm: Janmi
Xuất xứ: Malaysia

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Sàn gỗ Janmi là sàn gỗ công nghiệp chịu nước nổi tiếng nhất trong thị trường sàn gỗ hiện nay. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia, nơi có công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp và tiêu chuẩn chất lượng tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.

     Sàn gỗ Janmi được biết đến qua thương hiệu Witex-Robin là một liên doanh uy tín giữa tập đàn sàn gỗ Witex (Đức – đã được đổi tên thành WINEO) và tập đoàn đa quốc gia ROBIN GROUP.Ngoài ra Janmi là thương hiệu có độ ổn định được người tiêu dùng ưa chuộng, là thương hiệu có mặt hơn 10 năm tại Việt Nam.

 

Sàn gỗ công nghiệp

 

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Janmi – Made in Malaysia:

- Hệ thống bảo vệ hèm Vacumat®: Công nghệ sử dụng tinh dầu tự nhiên thực vật phủ 4 cạnh của tấm ván gỗ cùng một lớp parafin bao phủ hèm khóa giúp giảm ma sát giữa các tấm ván khi lắp đặt. Từ đó làm giảm tiếng ồn khi di chuyển trên sàn và ngăn chặn độ ẩm xâm nhập vào sàn gỗ qua các khe rãnh. Đây là ưu điểm độc đáo của sàn gỗ JANMI, giúp sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam vô cùng ưa chuộng.
- Hèm khóa R – Click: Hệ thống hèm khóa độc quyền không sử dụng keo giúp các ván sàn được khớp chặt với nhau một cách hoàn hảo, giữ liên kết ván sàn trong thời gian dài,. Đồng thời tạo sự dễ dàng khi tháo lắp và có thể tái sử dụng các ván sàn một cách hoàn toàn
- Cốt HDF được sản xuất từ các cây gỗ nhiệt đới ít giãn nở và được ép cường độ cao với trọng lượng lên tới 880gr/cm3. Điều này giúp cho sàn gỗ Janmi chịu được lực nén và chống va đập mạn.
- Độ giãn nở sau khi ngâm nước hoàn toàn của JANMI sau 24h là 8% (Tiêu chuẩn sàn gỗ công nghiệp Châu Âu hiện nay là 18%) vì vậy JANMI được gọi là sàn gỗ siêu chịu nước.
- Các thành phần khác như giấy tạo vân, lớp oxit nhôm chống trầy xước, lớp cân bằng được nhập khẩu từ những nhà cung cấp hàng đầu tại châu âu Đức, Bỉ, Áo.

Phường 15 - Quận 10 - Hồ Chí Minh

     Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Sàn gỗ Janmi.