Sàn gỗ Kronoswiss D4933

Mã sản phẩm: AL322

Kho: Phường 13 - Quận 10 - Hồ Chí Minh

Giá: 800.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Quy cách: 1380 (D) x 116 (R) x 12mm
- Bề mặt: SA - satin
- Tên chủng loại gỗ: Camargue Oak
- Tiêu chuẩn chống trầy xước: AC4 KL32
- Hèm khóa: bản quyền 2G Valinge, hèm V 4 cạnh, cốt HDF siêu chịu nước
- Nhà sản xuất: công ty KRONOSPAN Schweiz AG Switzerland
- Xuất xứ: Thụy Sĩ

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ là sàn gỗ chịu nước tốt hàng đầu trong các loại sàn gỗ nhập từ Châu Âu. Sàn gỗ Kronoswiss được tập đoàn Kronospan sản xuất bằng công nghệ cao để tấm ván gỗ chịu được nước, không cong vênh, không mối mọt, không bạc màu . . . mà không dùng đến keo như các sàn chịu nước khác nên cốt gỗ sạch 100% (E0 EURO)

Sàn gỗ Kronoswiss D4933

 

Ưu điểm của sàn gỗ Kronoswiss 

- Khả năng chịu nước tốt: Tỉ trọng ván HDF cao (xấp xỉ 1000kg/m3) làm cho khả năng chịu nước, chịu lực rất tốt, sàn gỗ Kronoswiss có khả năng ngâm trong nước trong 72 giờ mà mức độ nở của tấm ván lát sàn vẫn chỉ ở mức rất thấp (chưa đến 3%).

- Màu sắc phong phú: Với sự đa dạng về màu sắc với gần 40 màu sắc với đủ loại vân gỗ tông màu khác nhau từ truyền thống, cổ điển đến những màu sắc hiện đại và cả những màu độc lá cá tính. Bề mặt từ sần bóng Satin (SA), sần thường (WG), bề mặt bạch kim (CP) đến bề mặt mờ (NM) mang đến cho khách hàng vô vàn những lựa chọn khác nhau.

- Độ bền và hèm khóa: Độ chống xước của sàn gỗ Thụy Sĩ đều đạt AC4, AC5 khiến độ bền được nâng cao, công nghệ hèm khóa tiên tiến Valinge vừa dễ dàng lắp đặt mà lại vô cùng chắc chắn

- An toàn sức khỏe: Sàn gỗ Thụy Sĩ đạt tiêu chuẩn Châu Âu về mức thải Formaldehyde ở mức E1(<0.05 ppm), đảm bảo toàn bộ nguyên liệu lấy từ thiên nhiên và các chất phụ gia không có hại cho sức khỏe con người