Sàn gỗ ngoài trời Greenwood vân gỗ - GW-PP02

Mã sản phẩm: AL779

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 220.000đ/thanh

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 1000 thanh

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 140x25x2200mm

Khối lượng: 6,6 kg

Bề mặt: sần sâu vân gỗ đẹp mắt với những lỗ nhỏ bên trong thanh gỗ

Màu sắc: có 4 màu cơ bản là Teak wood (màu gỗ tếch), Red wood (màu gỗ ánh đỏ), Coffee (màu cafe), Dark Grey (màu xám)

Ứng dụng: Sàn sân vườn ngoài trời, sàn khu cafe ngoài trời, sàn bể bơi & spa, sàn lan can ngoài trời, lối đi ngoài trời và cầu cảng...

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

 

   Với bề mặt sần vân gỗ đẹp mắt cùng những lỗ nhỏ bên trong thanh gỗ sẽ tạo sự chắc chắn cho kết cấu sàn mà vẫn giúp giảm trọng lượng cho công trình. Sử dụng sàn gỗ composite Greenwood luôn đảm bảo mặt sân không bị trơn trượt hay rêu mốc, luôn sạch sẽ và lịch sự.

   Sàn gỗ ngoài trời Greenwood có thành phần 50% là bột gỗ, 38% từ sợi nhựa (PVC, HDPE, PP, ABS,...), còn lại là chất tạo kết dính, tạo màu được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ tự động cao. Vì vậy sàn có màu tự nhiên như gỗ thật, kết cấu nhẹ, giúp giảm chi phí thi công, xây dựng dáng kể.

Sàn gỗ ngoài trời Greenwood vân gỗ - GW-PP02

Sàn gỗ ngoài trời Greenwood với vân gỗ tự nhiên đẹp mắt

 

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ nhựa Greenwood

- Gỗ nhựa Greenwood với hình thức giống với gỗ tự nhiên cùng với sự da dạng màu sắc, tạo nên sự phong phú trong phong cách bố trí nội ngoại thất.

- Sàn gỗ nhựa composite Greenwood với đặc điểm nổi bật là mang lại vẻ đẹp của gỗ tự nhiên mà không bị mối mọt, thân thiện với môi trường, chịu được thời tiết ngoài trời, không rạn nứt trên bề mặt, đã và đang là giải pháp sàn gỗ nhựa ngoài trời số 1 tại  Việt Nam.

- Sàn gỗ nhựa Greenwood đã được chứng nhận là một loại sàn ngoài trời không chứa các thành phần độc hại, không gây trơn trượt, ít bám bẩn, chịu được nước và thời tiết ngoài trời.

- Đặc biệt gỗ nhựa Greenwood bắt lửa thấp, rất an toàn trong quá trình sử dụng lâu dài. Đây là điểm cộng hơn hẳn của sàn Greenwood so với các loại sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ nhựa khác.

An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

     Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua gỗ nhựa Greenwood.