Sàn gỗ ngoài trời TecWood TWA 140 - Cedar

Mã sản phẩm: AE109

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1.710.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Quy cách: 2200 x 140 x 25 mm
- Chất liệu: Wood Plastic Composite
- Thương hiệu: TecWood
- Công nghệ: Nhật Bản
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Sàn gỗ ngoài trời Tecwood là sản phẩm nổi bật sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại của Malaysia, được thiết kế nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với các loại vật liệu lát sàn ngoài trời khác. Một dòng sản phẩm có tính ứng dụng trong trang trí không gian ngoại thất chất lượng, thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn và phong cách sống sang trọng, hiện đại. 

 

Sàn gỗ nhựa ngoài trời

 

Cấu tạo sàn gỗ ngoài trời Tecwood

- Sàn gỗ ngoài trời Tecwood là loại vật liệu trang trí ngoại thất tốt nhất hiện nay. Cấu tạo của sản phẩm có thành phần từ bột gỗ và bột nhựa (thường là nhựa P.E) cùng với chất phụ gia (chất làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ, chất gia cường, chất ổn định ...), chất kết dính được trộn đều. Để tránh rủi ro cháy, sàn gỗ nhựa Tecwood được thêm phụ gia chống cháy để giảm thiểu rủi ro cho công trình.

- Công nghệ phổ biến được sử dụng trong sản xuất là công nghệ ép đùn cho ra thành phẩm là các tấm ván dài và cứng chắc. Theo đó, khi so sánh với việc chặt hạ gỗ tự nhiên thì việc sản xuất WPC thân thiện với môi trường hơn do tận dụng chất thải gỗ như mùn cưa, bột giấy. Công nghệ ép đùn cho ra đời các sản phẩm có hình dáng khác nhau nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cơ học.

- Mặc dù năng lượng được sản xuất và sử dụng trong sản xuất sàn gỗ nhựa Tecwood dẫn đến một lượng phát thải C02 nhất định, lượng phát thải đó được giảm thiểu bằng cách lọc khí thải do đó giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.


Lợi ích của sàn gỗ ngoài trời Tecwood

     Các vật liệu truyền thống như sàn gạch, đá, sàn gỗ tự nhiên thường gặp phải các vấn đề sau một thời gian sử dụng như mối mọt, mốc, mục nát, bạc màu (sàn gỗ tự nhiên), nứt vỡ, rêu (gạch, đá) sẽ khiến công trình ngoài trời nhanh xuống cấp và bạn phải mất một khoản chi phí lớn để sửa chữa, cải tạo.

     Sàn gỗ ngoài trời TecWood ra đời thay thế cho các vật liệu truyền thống này. Nhờ sự kết hợp của gỗ và nhựa nên sản phẩm này phát huy được ưu điểm của cả 2 loại vật liệu này có thể kể đến như:


Chịu thời tiết:

- Khả năng chịu được sự thay đổi thời tiết khắc nghiệt là một trong những tiêu chí cơ bản cho sàn gỗ ngoài trời.
- Ván sàn gỗ nhựa composite Tecwood được bảo vệ tốt trước sức nóng, nắng, mưa và độ ẩm cao của thời tiết nhiệt đới.
- Nó vẫn ổn định kích thước và sẽ không bị phai màu, co lại hoặc phồng lên khi tiếp xúc với những thay đổi bất thường của thời tiết và nhiệt độ.
- Không giống như sàn gỗ tự nhiên, ván sàn gỗ ngoài trời có khả năng chống nước vượt trội và sẽ không phải đối mặt với các vấn đề như phồng rộp, nứt, mục nát, điều này lý tưởng cho việc đi bộ bằng chân trần.


Chống trơn trượt:

- Một trong những tính năng an toàn đáng chú ý là đặc tính chống trơn trượt của sàn gỗ ngoài trời Tecwood
- Vì sàn gỗ tự nhiên thường ẩm mốc theo thời gian, bề mặt trơn trượt do sự phát triển của nấm mốc là không an toàn để đi bộ.
- Tuy nhiên, sàn gỗ nhựa composite Tecwood được sản xuất với khả năng bảo vệ chống lại sự phát triển của nấm mốc giúp duy trì bề mặt của nó trong mọi điều kiện thời tiết và an toàn khi đi bộ.
- Mức độ chống trượt của sàn gỗ nhựa composite cũng được các nhà sản xuất kiểm tra để xác nhận tính năng an toàn của nó.


Bảo trì thấp:

- Bạn mệt mỏi vì thường xuyên chà nhám, đánh vecni, sơn sàn gỗ ngoài trời chỉ để duy trì vẻ ngoài và độ bền của nó. Với sàn gỗ nhựa tổng hợp Tecwood, bạn có thể bỏ qua tất cả các công việc đó mà vẫn có tuổi thọ dài hơn. Bảo trì sàn gỗ nhựa composite Tecwood là cực kỳ đơn giản.
- Tất cả những gì bạn cần làm là thỉnh thoảng rửa nó bằng xà phòng và nước để duy trì sự sạch sẽ.


Chi phí hiệu quả

- Mặc dù ván sàn gỗ nhựa composite Tecwood có thấp hơn sàn gỗ đặc tự nhiên nhưng cao hơn một số loại vật liệu sàn ngoài trời khác nhưng nó thực sự hiệu quả hơn về mặt chi phí. Đây là lý do tại sao…
- Trước hết, bạn không cần phải chi cho việc thuê các chuyên gia để bảo trì hàng năm với chi phí cao.
- Việc bảo trì đơn giản của sàn tổng hợp Tecwood có thể được thực hiện dễ dàng bởi chính bạn. Bất kỳ sự bảo vệ bổ sung nào về sự thay đổi kích thước, bạc màu không cần thiết cho sàn tổng hợp
- Bằng cách loại bỏ các chi phí bảo trì không cần thiết, sàn tổng hợp Tecwood hoàn toàn có hiệu quả về chi phí trong thời gian dài.


Thân thiện với môi trường:

- Bạn muốn sàn ngoài trời trông giống và cho cảm nhận giống như gỗ tự nhiên mà không muốn tàn phá rừng thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sàn gỗ nhựa composite Tecwood.
- Như đã đề cập ở phần cấu tạo ở trên, ván sàn composite Tecwood sử dụng nguyên liệu thô không chỉ làm giảm nạn phá rừng mà còn giảm lượng rác thải từ ngành công nghiệp chế biến gỗ, giấy …!
- Sự lựa chọn thân thiện với môi trường như vậy chắc chắn sẽ giúp thúc đẩy một môi trường bền vững hơn cho các thế hệ tương lai của chúng ta.