Sàn Gỗ Pergo Wide Long Plank – 03589

Mã sản phẩm: AM856

Kho: Phường 16 - Quận 11 - Hồ Chí Minh

Giá: 820.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 2050 x 240 x 9.5 mm

Số lượng tấm/ hộp: 6 tấm/hộp

Diện tích/ hộp: 2.952 m2

Trọng lượng: 10 kg

Xuất xứ: Bỉ

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Sàn gỗ Pergo là loại sàn gỗ công nghiệp thuộc phân khúc chất lượng cao. Sản phẩm này được sản xuất bởi nhà máy Unilin. Đây là một trong những nhà máy sản xuất gỗ tiên phong với công nghệ hàng đầu châu Âu.

Ưu điểm của sàn gỗ Pergo.

- Pergo là thương hiệu sàn gỗ xuất xứ châu Âu nổi tiếng trên thế giới có mặt ở nhiều quốc gia. Sản phẩm đạt các chứng nhận về bảo vệ môi trường như EPD, PEFC, M1, Nordic Ecolabe. 

- Là một sản phẩm có sản xuất tại châu Âu nên Pergo có tính thẩm mỹ cao. Màu sắc vân gỗ trông giống như gỗ thật đến 95% mà khi nhìn vào bạn khó phân biệt được giữa 2 loại vật liệu này.

- Lớp bảo vệ bề mặt sàn rất cứng, phủ 3 lớp TitanX™ giúp chống xước, chống mài mòn bề mặt cực tốt. 

- Lớp lõi chính được làm từ tấm ván gỗ ép HDF mật độ cao, cứng, ổn định, không bị cong vênh và co ngót trong các điều kiện thời tiết khác nhau. 

- Hệ thống hèm khóa Unilic giúp ngăn bụi bẩn và nước lọt xuống khe sàn, lắp đặt không cần dùng keo, nhanh chóng, giúp tiết kiệm hơn 30% thời gian lắp đặt so với nhiều loại ván gỗ công nghiệp lát sàn khác.
 

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Sàn gỗ Pergo