Sàn gỗ RedSun R100

Mã sản phẩm: AM891

Kho: Bình Hưng - Bình Chánh - Hồ Chí Minh

Giá: 175.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 1225 x200 x 8mm

Quy cách: 2,904m2/hộp/12 thanh m2 

 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Sàn gỗ Redsun lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường Việt Nam vào năm 2009 và nhanh chóng trở thành thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp bán chạy tại thị trường này đặc biệt là tại Hà Nội . 

Ưu điểm của sàn gỗ Redsun.

- Hèm khóa sàn gỗ bảo vệ bởi lớp sáp nến chống nước đặc trưng của sàn gỗ chịu nước . Bề mặt sàn gỗ đạt tiêu chuẩn AC4 chống xước rất tốt , không cong vênh bởi khí hậu, chống trơn trượt  , chống ẩm mốc , khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao , hạn chế khả năng bén lửa.

- Lượng khí thải Formandihyde thấp  (E1) , là sản phẩm thân thiện môi trường

- Chống bụi bẩn và hóa chất ăn mòn của hóa chất gia dụng, tính cơ động cao nên dễ thay đổi mục đích sử dụng.

- Lắp đặt không cần keo , dễ tháo lắp , không trôi hèm trong thời gian sử dụng .

Phạm vi sử dụng của sàn gỗ Redsun.

   Sàn gỗ Redsun thích hợp với những không gian nội thất nhỏ, lát cho mục đích sử dụng trong thời gian ngắn, tuổi thọ đạt khoảng trên 5 năm. Môi trường sử dụng phù hợp là những khu vực khô ráo, ít tiếp xúc với nước, nhiệt độ ở mức độ trung bình dưới 40 độ. Redsun thường được sử dụng lát cho phòng ngủ, phòng trẻ em, phòng khách vừa và nhỏ, không nên lát khu bếp và gần khu vệ sinh. Độ bền của ván gỗ cao hơn khi được lắp đặt ở những môi trường sạch sẽ, ít có những tác động mạnh, những căn phòng có sử dụng điều hòa hoặc máy hút ẩm.

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Sàn gỗ Redsun